LĐLĐ huyện Đại Lộc bàn giao “Mái ấm công đoàn”

TRIÊU NHAN - THANH HOA 09/09/2023 09:47

(QNO) - Ngày 8/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đại Lộc nghiệm thu và bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho chị Phạm Thị Hạnh (thôn Phú An, xã Đại Thắng), đoàn viên Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Hứa Tạo (thị trấn Ái Nghĩa). 

Bàn giao “Mái ấm công đoàn” cho gia đình chị Hạnh. Ảnh: T.H
Bàn giao “Mái ấm công đoàn” cho gia đình chị Hạnh. Ảnh: N.H

Chị Hạnh có hơn 10 năm giảng dạy, một mình chị phải gồng gánh nuôi hai con, vừa lo kinh tế gia đình. Chồng chị lại không có công việc ổn định, thường xuyên phải đi làm xa. Hai vợ chồng chưa có nhà ở, vẫn đang ở chung với cha mẹ già. Biết được hoàn cảnh khó khăn của đoàn viên, LĐLĐ huyện Đại lộc đã đề nghị LĐLĐ tỉnh Quảng Nam hỗ trợ cho chị Hạnh xây nhà “Mái ấm công đoàn”.

Được biết, ngôi nhà của chị Phạm Thị Hạnh hoàn thành sau 3 tháng thi công với tổng kinh phí 250 triệu đồng, trong đó Quỹ xã hội LĐLĐ tỉnh Quảng Nam hỗ trợ 40 triệu đồng.

LĐLĐ huyện trao tặng quà cho gia đình chị Hạnh. Ảnh: N.H
LĐLĐ huyện trao tặng quà cho gia đình chị Hạnh. Ảnh: N.H

Tại buổi nghiệm thu, ông Nguyễn Khắc Xuyên - Chủ tịch LĐLĐ huyện Đại Lộc mong muốn khi có chỗ ở ổn định, gia đình chị Phạm Thị Hạnh vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và yên tâm công tác.

Chương trình hỗ trợ nhà “Mái ấm Công đoàn” đã và đang trở thành một hoạt động xã hội có sức lan tỏa sâu rộng, thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách”, được đông đảo đoàn viên công đoàn và người lao động đồng tình hưởng ứng. Chương trình góp phần hiện thực hóa những ước mơ an cư của đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. 


(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
LĐLĐ huyện Đại Lộc bàn giao “Mái ấm công đoàn”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO