Xã hội

Liên đoàn Lao động Đại Lộc trao biểu trưng gần 750 triệu đồng hỗ trợ các tỉnh phía Bắc

TRIÊU NHAN - ANH DANH 09/10/2024 17:04

(QNO) - Ngày 9/10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đại Lộc đã trao tặng biểu trưng với số tiền gần 600 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam và gần 150 triệu đồng cho LĐLĐ tỉnh ủng hộ đồng bào các tỉnh/thành miền Bắc bị thiệt do bão số 3.

lien doan 2
LĐLĐ huyện Đại Lộc trao biểu trưng ủng hộ gần 150 triệu đồng cho LĐLĐ tỉnh Quảng Nam. Ảnh: N.D

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh Quảng Nam và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam, từ 12/9 đến 7/10/2024, đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động huyện Đại Lộc đã ủng hộ gần 750 triệu đồng hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra. LĐLĐ huyện đã gửi ủng hộ về Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam và LĐLĐ tỉnh theo đúng quy định.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, kịp thời, thể hiện tình đoàn kết, chia sẻ khó khăn của đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động huyện Đại Lộc trong việc chung tay giúp đỡ đồng bào các tỉnh, thành miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ, ổn định cuộc sống.

lien doan 1
LĐLĐ huyện Đại Lộc làm việc với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam. Ảnh: L.D

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, ông Phan Xuân Quang - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Nam và bà Nguyễn Thị Thanh Phương - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã ghi nhận, đánh giá cao sự ủng hộ, hưởng ứng tích cực cũng như nghĩa cử, tấm lòng của đoàn viên, cán bộ công nhân viên, người lao động huyện Đại Lộc đã đồng cảm, chia sẻ với những khó khăn, tổn thất của nhân dân các tỉnh phía Bắc. Đồng thời cam kết sẽ chuyển kinh phí ủng hộ của của các cấp đến những người dân bị thiệt hại một cách hiệu quả, kịp thời nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Liên đoàn Lao động Đại Lộc trao biểu trưng gần 750 triệu đồng hỗ trợ các tỉnh phía Bắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO