Giảm nghèo - An sinh

Mặt trận huyện Đông Giang hỗ trợ xây 6 nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

NGỌC VY - ATING HÀN 27/07/2024 11:54

(QNO) - Ngày 26/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đông Giang tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đông Giang sơ kết 6 tháng đầu năm 2024.
Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đông Giang sơ kết 6 tháng đầu năm 2024. Ảnh: V.H

Trong 6 tháng đầu năm 2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đông Giang hỗ trợ xây 6 nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo với số tiền 300 triệu đồng; vận động nhà hảo tâm, doanh nghiệp hỗ trợ gần 5.000 suất quà trị giá gần 1,9 tỷ đồng cho người có công, người có uy tín, người nghèo, trẻ em, nạn nhân chất độc da cam…

Mặt trận các cấp trong huyện thực hiện tốt vai trò là người đại diện, bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của đoàn viên, hội viên và nhân dân; phát huy vai trò của nhân dân trong giám sát, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền.

uy-ban-mttq-viet-nam-huyen-dong-giang-trao-nha-dai-doan-ket-cho-ho-ngheo..jpg
Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đông Giang trao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo. Ảnh: V.H

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đông Giang phối hợp tổ chức 3 cuộc đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân; 3 cuộc tiếp xúc cử tri với đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh; 33 cuộc tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND cấp huyện, xã với gần 2.500 người tham dự và tiếp nhận 394 lượt ý kiến.

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cũng chỉ đạo, hướng dẫn Mặt trận xã, thị trấn hoàn thành đại hội và tổ chức thành công Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện Đông Giang lần thứ XIII (nhiệm kỳ 2024 - 2029).

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Mặt trận huyện Đông Giang hỗ trợ xây 6 nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO