Chính trị

Mặt trận thành phố Hội An bàn giao nhà tình nghĩa tại phường Cửa Đại

Mỹ Lệ 27/07/2024 10:20

(QNO) - Chiều 26/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Hội An phối hợp với Mặt trận phường Cửa Đại và chính quyền địa phương tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Thiệt (khối Phước Trạch, phường Cửa Đại).

1. mt
Mặt trận TP.Hội An cùng với lãnh đạo và các đoàn thể phường Cửa Đại bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Thiệt. Ảnh: MỸ LỆ

Bà Nguyễn Thị Thiệt là vợ liệt sĩ Ngô Ba, có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn. Sau hơn 2 tháng thi công, ngôi nhà cấp 4 diện tích 100m2 hoàn thành với tổng kinh phí gần 130 triệu đồng. Trong đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Hội An hỗ trợ 60 triệu đồng từ nguồn vận động “Quỹ vì người nghèo”. Người thân của gia đình đã đóng góp thêm kinh phí và chính quyền địa phương hỗ trợ ngày công xây dựng.

Đây là hoạt động thể hiện ý nghĩa nhân văn, đạo lý và truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của Mặt trận thành phố và các ngành địa phương nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - liệt sĩ, đồng thời chào mừng thành công Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam thành phố Hội An lần thứ XII, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

2. mt
Lãnh đạo và Mặt trận phường Cửa Đại trao tặng các phần quà cho gia đình bà Thiệt. Ảnh: MỸ LỆ

Tại buổi bàn giao nhà tình nghĩa, Mặt trận TP.Hội An cùng với Mặt trận phường và chính quyền địa phương đã trao tặng các phần quà cho gia đình bà Thiệt.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Mặt trận thành phố Hội An bàn giao nhà tình nghĩa tại phường Cửa Đại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO