Bạn cần biết

Máy chà sàn lau nhà có mấy loại? Tips chọn mua thông minh

P.V 17/07/2024 17:44

(PR) - Máy chà sàn lau nhà là thiết bị vệ sinh công nghiệp được sử dụng phổ biến trong việc làm sạch sàn gạch, đá, bê tông,...hiện nay. Trên thị trường có khá nhiều loại máy khác nhau, khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết chọn loại nào. Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi chọn lựa, hãy theo dõi nhé!.

1.Điểm danh #3 loại máy chà sàn lau nhà phổ biến trên thị trường hiện nay

1.1 Máy chà sàn đơn

Đây là dòng máy có tính năng cơ bản nhất trong 3 loại. Máy chỉ tập trung chính vào chức năng chà rửa, hỗ trợ đánh bóng mặt sàn.

441-202407171743181.jpg

Bởi vậy, thiết kế của máy khá tinh gọn với cần điều khiển dài, bình chứa hóa chất và bàn chà. Người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy đến nhiều khu vực khác nhau, làm sạch sàn ở cả những ngách nhỏ hẹp.

1.2 Máy chà sàn liên hợp

Không chỉ chà rửa sàn thông thường, chiếc máy này được thiết kế tích hợp thêm tính năng hút nước thải.

Thiết kế bàn chà phía trước, bàn hút nước phía sau; máy đi đến đâu làm sạch vết bẩn và hút nước đến đó. Sàn nhà không chỉ sạch mà còn khô ráo ngay sau khi dùng máy.

Máy phù hợp để vệ sinh sàn ở những không gian lớn, người qua lại nhiều, cần làm sạch liên tục như siêu thị, trung tâm thương mại, sân bay,...

XEM CHI TIẾT VỀ: Máy chà sàn liên hợp nhà xưởng giá rẻ

1.3 Máy chà sàn ngồi lái

Máy chà sàn lau nhà ngồi lái là dòng máy hiện đại nhất trong 3 loại. Máy có tính năng vừa chà sàn vừa hút nước như máy liên hợp nhưng điểm khác biệt nằm ở giao diện.

441-202407171743182.jpg

Máy được thiết kế buồng lái với vô lăng điều khiển như một chiếc xe ô tô thu nhỏ. Bảng điều khiển thông minh, tiện ích cho người dùng.

Do đó, khi dùng chiếc máy này, bạn thậm chí không phải tốn công sức đẩy tay mà chỉ cần ngồi lái máy làm sạch sàn.

2.Tips chọn mua máy chà sàn chất lượng, phù hợp nhất

2.1 Tính toán mục đích dùng & chi phí

Bạn cần căn cứ vào mục đích dùng máy trong không gian có diện tích như nào, chi phí đầu tư ra sao để chọn lựa.

Nếu nhu cầu dùng máy để làm sạch sàn trên dưới 100m² và đã có thêm máy hút bụi hút nước thì bạn có thể xem xét dòng máy chà sàn đơn.

Tuy nhiên, nếu diện tích mặt sàn hàng nghìn mét vuông trở lên, nhu cầu cao thì nên cân nhắc máy chà sàn liên hợp hoặc ngồi lái. Chi phí đầu tư cao hơn nhưng xét về lâu dài vẫn mang lại nhiều lợi ích, tối ưu hơn.

441-202407171743183.jpg

2.2 Cân nhắc công suất máy khớp nhu cầu

Công suất máy sẽ liên quan đến khả năng làm việc cũng như mức điện năng tiêu hao. Nếu không muốn lãng phí hoặc phải tốn tiền sửa chữa vì mua máy không “khớp” nhu cầu thì bạn cần chú ý tới công suất.

Khi diện tích mặt sàn làm sạch lớn, tần suất dùng liên tục thì nên tham khảo các máy có công suất lớn. Ngược lại, nếu chỉ chà rửa vết bẩn thông thường, diện tích sàn không quá lớn; bạn có thể chọn máy có công suất vừa phải.

3.Địa chỉ mua máy chà sàn lau nhà uy tín, chính hãng, giá siêu tốt

Nhu cầu dùng máy chà sàn lau nhà đang ngày càng tăng lên bởi những lợi ích thiết thực mà nó mang lại. Điều này kéo theo nguồn cung sản phẩm này cũng phát triển theo.

Ngày càng có nhiều đơn vị bán máy “mọc” lên; để tìm được địa chỉ uy tín không còn là điều dễ dàng. Yên Phát là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường mà bạn có thể tham khảo.

Tại đây có đủ các loại máy chà sàn, đa dạng về chủng loại mẫu mã; phổ giá rộng, đáp ứng đa dạng các nhu cầu khác nhau. Bởi vậy, khi đã tìm tới chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng tìm được mẫu máy phù hợp.

441-202407171743184.jpg

Đặc biệt, giá bán sản phẩm ở Yên Phát luôn đảm bảo hợp lý nhất do máy nhập trực tiếp từ tổng kho của nhà sản xuất với số lượng cực lớn, không qua trung gian.

Liên hệ ngay thông tin dưới đây để được trải nghiệm các sản phẩm máy chà sàn lau nhà mới nhất, chất lượng nhất hiện nay:

Điện máy Yên Phát

- VPGD tại Hà Nội: L10-L06, Khu đô thị mới Dương Nội, P. La Khê, Q. Hà Đông, Hà Nội.

Số điện thoại: 0985.626.307 | 0917.430.282 | 0961.071.282

- VPGD tại TP. HCM: 118-134 Đường số 8, P.Bình Hưng Hoà, Bình Tân, TP. HCM.

Số điện thoại: 0966.631.546 | 0967.998.982

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Máy chà sàn lau nhà có mấy loại? Tips chọn mua thông minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO