Xã hội

Một khách hàng tại Quảng Nam được AIA Việt Nam chi trả hơn 1,3 tỷ đồng

D.LỆ 17/10/2024 08:05

(QNO) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam vừa tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền hơn 1,3 tỷ đồng cho một khách hàng tại Quảng Nam.

aia1.jpg
AIA Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình bà M.. Ảnh: D.L

Khách hàng được AIA Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm là bà Lê Thị M. (thôn Dưỡng Mông, xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn). Vừa qua, bà M. không may gặp tai nạn giao thông dẫn đến tử vong.

Trước đó, bà M. đã tham gia bảo hiểm nhân thọ tại AIA hơn một năm, với mức phí đóng 16 triệu đồng/năm. Căn cứ hợp đồng đã ký, AIA chi trả cho gia đình bà M.. số tiền hơn 1,3 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm tử vong do tai nạn.

Đại diện AIA Việt Nam cho biết, chi trả quyền lợi bảo hiểm là thực hiện cam kết với khách hàng đã đặt niềm tin vào AIA Việt Nam. Dù hiểu rằng không gì có thể bù đắp được việc mất đi người thân, song AIA hy vọng việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời sẽ góp phần sẻ chia những khó khăn và giúp gia đình khách hàng sớm ổn định cuộc sống.

Tính đến tháng 7/2024, tại Quảng Nam, AIA Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 125 nghìn khách hàng tham gia bảo hiểm với tổng số tiền hơn 602 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Một khách hàng tại Quảng Nam được AIA Việt Nam chi trả hơn 1,3 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO