Bạn cần biết

Mua đá cầu thang giá rẻ, chất lượng hàng đầu tại ModernHome

P.V 30/05/2024 16:39

(PR) - Bạn đang có nhu cầu mua đá cầu thang cho công trình của mình? Mua đá cầu thang giá rẻ, chất lượng hàng đầu tại ModernHome là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay thông tin bên dưới đây.

Đá cầu thang sở hữu ưu điểm nổi bật gì?

Đá ốp cầu thang được xem là linh hồn của kiến trúc nội thất mang lại sự tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà. Sử dụng đá ốp cầu thang là sự lựa chọn hoàn hảo góp phần tạo ra không gian sống sang trọng, ấn tượng và đẹp mắt. Vẻ đẹp tự nhiên và tính ứng dụng cao đã tạo nên vật liệu đá ốp cầu thang được đông đảo khách hàng lựa chọn.

441-202405301637281.png

Điểm nổi bật của đá cầu thang có thể kể đến:

Đảm bảo độ bền vững cao: đá ốp cầu thang có độ bền cao, cứng, ít trầy xước, chịu lực, mài mòn tốt. Những loại đá ốp cầu thang tự nhiên gây ấn tượng bởi khả năng chống thấm, chống ẩm mốc, ngăn ngừa vi khuẩn và chống trơn trượt.

Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà: đá ốp tường giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng, tự nhiên và vẻ độc đáo cho không gian. Thậm chí có nhiều mẫu đá còn được đánh bóng làm cho không gian tăng thêm phần đẳng cấp. Chất liệu đá bền cứng không bị phai màu sau thời gian dài sử dụng và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

441-202405301637282.png

Dễ dàng vệ sinh: bề mặt của đá ốp tường được mài nhẵn hay làm bóng ít bám bụi bẩn và rất dễ lau chùi.

Mang lại không gian thư giãn: đá tự nhiên ốp cầu thang giúp điều hòa không khí cho không gian. Đặc biệt vào mùa hè, cầu thang ốp đá thường mang lại cảm giác mát mẻ và thoải mái.

Với những ưu điểm nổi bật kể trên thì đá ốp cầu thang đã và đang trở thành xu hướng phổ biến trong các công trình hiện nay.

441-202405301637283.png

Đâu là địa chỉ mua đá ốp cầu thang chất lượng?

Công ty Xây Dựng và Thương Mại ModernHome Việt Nam được biết đến là địa chỉ mua đá ốp cầu thang chất lượng nên tham khảo. Đơn vị được thành lập từ năm 2014 đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất lắp đặt hoàn thiện các sản phẩm từ đá ốp lát Granite, Marble, Thạch Anh… Đến với ModernHome bên cạnh đá ốp cầu thang khách hàng còn được lựa chọn những sản phẩm khác phù hợp với nhu cầu của mình như đá bàn bếp, đá phòng tắm, đá ốp mặt tiền, đá phòng khách, đá lát sàn…

441-202405301637284.png

ModernHome hoạt động với phương châm kinh doanh “Uy tín, tận tâm, chất lượng, giá thành cạnh tranh” với mong muốn thiết lập mối quan hệ lâu dài với quý khách hàng. Đến với ModernHome khách hàng sẽ được tư vấn, cung cấp sản phẩm dịch vụ phù hợp với điều kiện sử dụng nhằm mang lại hiệu quả cao cho công trình của bạn.

Lợi ích mà khách hàng nhận được khi lựa chọn ModernHome

Hiện nay không khó để tìm được một đơn vị cung cấp sản phẩm đá cầu thang tuy nhiên ModernHome vẫn là cái tên được đông đảo khách hàng lựa chọn. ModernHome có nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo giúp bạn chọn được những sản phẩm tốt với giá thành phải chăng.

441-202405301637285.png

Khách hàng nhận được gì khi lựa chọn ModernHome?

Sản phẩm tốt, dịch vụ chất lượng: các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng hàng đầu. Bên cạnh đó ModernHome còn mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn hảo từ dịch vụ thi công đá cầu thang uy tín tại Hà Nội.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: ModernHome đầu tư đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, sáng tạo sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Đồng thời hệ thống cơ sở vật chất cũng được đầu tư đáng kể tạo nên thành công lớn của các công trình thi công. Hơn nữa đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7 đảm bảo nhiệt tình tư vấn giúp bạn chọn ra sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu.

Giao hàng nhanh chóng: ModernHome cung cấp cho khách hàng dịch vụ giao hàng nhanh chóng tận nơi trên toàn quốc. Do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm và dịch vụ tại ModernHome.

Nếu có nhu cầu chọn mua sản phẩm đá cầu thang, đá ốp bàn bếp… khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH XD VÀ TM MODERNHOME VIỆT NAM

Địa chỉ: Cầu Am, Hà Đông, Hà Nội.

Bán Hàng & CSKH: 036 6677 508 (Ms Huyền)

Kỹ Thuật: 098 5333 580 (Mr Hòa)

Email: khodahoathang@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/khodaoplat/

Website: http://khodahoathang.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Mua đá cầu thang giá rẻ, chất lượng hàng đầu tại ModernHome
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO