Nam Giang: Đối thoại giữa lãnh đạo huyện với cán bộ, hội viên phụ nữ năm 2023

VĂN THỦY - Y THƠM 14/10/2023 07:31

(QNO) - Ngày 13/10, Hội LHPN huyện Nam Giang tổ chức hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo cấp ủy, chính quyền huyện với cán bộ, hội viên phụ nữ với chủ đề “Hỗ trợ phụ nữ tham gia quản lý nhà nước và phát triển kinh tế, xã hội” năm 2023.

Cán bộ hội phụ nữ tham gia ý kiến tại Diễn đàn.
Cán bộ hội phụ nữ tham gia ý kiến tại diễn đàn.

Tại diễn đàn đối thoại đã có 20 ý kiến của cán bộ, hội viên phụ nữ các xã, thị trấn liên quan đến những tồn tại, vướng mắc, bất cập về chủ trương, cơ chế, chính sách; đồng thời đề xuất các giải pháp trong chỉ đạo, điều hành của các cấp ủy, chính quyền, nhất là những cơ chế, chính sách liên quan đến phát triển kinh tế - xã hội,xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, tổ chức hội...

Nhiều ý kiến được đông đủ cán bộ, hội viên phụ nữ quan tâm như các chính sách hỗ trợ cán bộ nữ học tập, bồi dưỡng chuyên môn, chính trị; đào tạo, bồi dưỡng đối với cán bộ nữ đang công tác tại các địa phương; vấn đề bạo lực gia đình; chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình cho các chị em phụ nữ; chế độ trợ cấp cho cấp dưỡng tại các trường năm 2023; xử lý rác thải, bảo vệ môi trường tại các địa phương...

Lãnh đạo huyện và Hội phụ nữ chủ trì Diễn đàn
Lãnh đạo huyện Nam Giang và Hội LHPN huyện chủ trì diễn đàn

Lãnh đạo huyện Nam Giang cùng các ban ngành địa phương đã giải đáp một số nội dung liên quan đến thắc mắc, đề xuất, kiến nghị của cán bộ nữ; đồng thời mong muốn chị em phụ nữ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, tiếp tục cống hiến sức lực và trí tuệ cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương hoàn thành tốt nhiệm vụ để xây dựng huyện Nam Giang ngày càng phát triển.

Hội phụ nữ huyện tặng danh hiệu tiêu biểu cho các chi hội trưởng, trưởng ban nữ công.
Hội LHPN huyện Nam Giang tặng danh hiệu tiêu biểu cho các chi hội trưởng, trưởng ban nữ công.

Dịp này, 3 cán bộ phụ nữ đã được trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam”, 16 đồng chí chi hội trưởng, trưởng ban nữ công được trao tặng danh hiệu tiêu biểu năm 2023. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nam Giang: Đối thoại giữa lãnh đạo huyện với cán bộ, hội viên phụ nữ năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO