Lao động - Việc làm

Nam Trà My tổ chức lễ xuất cảnh đưa 90 lao động làm việc có thời hạn ở nước ngoài

DIỄM LỆ 25/03/2024 09:36

(QNO) - Sáng nay 25/3, huyện Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam) tổ chức lễ xuất cảnh đưa người lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài theo hợp đồng và lao động thời vụ đi Hàn Quốc.

anh-ld2.jpg
Lao động có mặt từ sớm chuẩn bị hành trang lên đường đi làm việc ở nước ngoài. Ảnh: D.L

UBND huyện Nam Trà My cho biết, năm 2024 có 90 lao động địa phương làm hồ sơ xuất cảnh làm việc có thời hạn ở nước ngoài, gồm: làm thời vụ tại quận Hamyang (Hàn Quốc) theo thỏa thuận hợp tác giữa quận Hamyang và huyện Nam Trà My; làm theo hợp đồng lao động tại Ả-rập Xê-út và Liên bang Nga.

Trong đợt xuất cảnh sáng 25/3, có 20 lao động Nam Trà My lên đường sang Hàn Quốc làm việc trong thời hạn 5 tháng. Những lao động còn lại sẽ xuất cảnh trong tháng 4&5/2024.

anh-ld.jpg
Buổi lễ xuất cảnh được tổ chức để đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài. Ảnh: D.L

Trao đổi với các lao động trước khi lên đường, Bí thư Huyện ủy Nam Trà My - Lê Thanh Hưng động viên và hy vọng mỗi người sẽ chuyên tâm, chăm chỉ làm việc tạo nguồn thu nhập tốt nhất để sau khi trở về có nguồn tài chính để lo cho bản thân và gia đình.

Tại lễ xuất cảnh, lãnh đạo huyện Nam Trà My cũng đã quán triệt một số nội dung cần thiết để người lao động nắm khi đi làm việc ở nước ngoài. Đồng thời tặng quà động viên lao động trước khi lên đường.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nam Trà My tổ chức lễ xuất cảnh đưa 90 lao động làm việc có thời hạn ở nước ngoài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO