Ngày 12/12, Báo Quảng Nam và BHXH Quảng Nam tư vấn trực tuyến về các chế độ, chính sách BHXH

BQN 08/12/2023 08:00

(QNO) - BHXH, BHTN, BHYT là chính sách nhân văn tạo nên lưới an sinh xã hội, góp phần ổn định xã hội và phát triển bền vững đất nước. Tuy nhiên, đến nay vẫn còn nhiều người dân, tổ chức chưa nắm rõ thông tin, các quyền lợi thụ hưởng…

Giao lưu trực tuyến về chính sách bảo hiểm xã hội trên Báo Quảng Nam điện tử
Giao lưu trực tuyến về chính sách bảo hiểm xã hội do Báo Quảng Nam điện tử và BHXH tỉnh Quảng Nam tổ chức. Ảnh: TH.TRÍ

Vì vậy, Báo Quảng Nam và BHXH Quảng Nam phối hợp tổ chức buổi tư vấn trực tuyến nhằm tạo cầu nối giúp người lao động, người sử dụng lao động và đông đảo người dân và chủ doanh nghiệp... kết nối với cơ quan BHXH, qua đó, nắm bắt, hiểu rõ các vấn đề liên quan đến chính sách BHXH, BHTN, BHYT; một số quy định mới về quyền lợi khám chữa bệnh BHYT theo Nghị định 75/2023/NĐ-CP; chế độ BHXH đối với người lao động tại các đơn vị chưa đóng đủ; quy định mới về khám bệnh, chữa bệnh BHYT bằng công cước công dân.

Chương trình được phát trực tiếp trên Báo Quảng Nam điện tử tại địa chỉ baoquangnam.vn và Trang thông tin điện tử của Bảo hiểm xã hội Quảng Nam tại địa chỉ https://quangnam.baohiemxahoi.gov.vn.

Thời gian diễn ra cuộc giao lưu: Bắt đầu từ 08:00 đến 11:00 ngày 12/12/2023.

Bạn đọc quan tâm mời gửi câu hỏi về các địa chỉ email: bhxh@quangnam.vss.gov.vn; toasoanqno@gmail.com; điện thoại: 0235.3845514.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ngày 12/12, Báo Quảng Nam và BHXH Quảng Nam tư vấn trực tuyến về các chế độ, chính sách BHXH
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO