Lao động - Việc làm

Ngày vui của công nhân lao động

LÊ MỸ - LÊ DIỄM 19/05/2024 14:30

(QNO) - Ngày hội đoàn viên công đoàn, thanh niên công nhân tổ chức ngày 18/5 tại Khu công nghiệp Tam Thăng (TP.Tam Kỳ) đã mang đến niềm hứng khởi cho hàng nghìn công nhân lao động sau những ngày miệt mài làm việc trong công xưởng.

cd-9.jpg
Hàng nghìn đoàn viên công đoàn cơ sở tham gia ngày hội. Ảnh: Q.L

Đây là hoạt động thường niên do Ban Quản lý các khu kinh tế và khu công nghiệp tỉnh Quảng Nam, Công đoàn Các khu kinh tế và khu công nghiệp tỉnh cùng Tỉnh đoàn phối hợp tổ chức.

Chương trình năm nay diễn ra sôi động, với nhiều hoạt động mang tính kết nối. Hàng nghìn công nhân lao động thuộc các công ty trên địa bàn tỉnh được tập huấn kỹ năng phòng cháy chữa cháy, tư vấn - khám bệnh miễn phí, giao lưu văn nghệ, tham gia các trò chơi tập thể...

Tinh thần hăng hái của công nhân lao động xua đi thời tiết oi bức, mang đến những phần thi hấp dẫn. Tinh thần gắn kết của công nhân cũng được nâng lên.

cd-8.jpg
Công nhân được tập huấn kỹ năng phòng cháy chữa cháy. Ảnh: Q.L

Chị Bùi Thị Tư - công nhân Công ty CCI Việt Nam (Khu công nghiệp Bắc Chu Lai, Núi Thành) cho biết, thứ Bảy mọi ngày công nhân vẫn đến công ty làm việc. Song, khi có chương trình ngày hội, chị được công ty tạo điều kiện tham gia cùng công đoàn cơ sở.

Theo chị Tư, đây là chương trình ý nghĩa nhân Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, mang đến nhiều kiến thức bổ ích và niềm vui. Qua đó, tiếp thêm động lực tinh thần để công nhân lao động hăng say làm việc, cống hiến cho doanh nghiệp và gắn bó với tổ chức công đoàn.

cd-10.jpg
Khám bệnh cho nữ công nhân. Ảnh: Q.L
cd-11.jpg
Tư vấn sức khỏe và phát thuốc cho công nhân lao động. Ảnh: Q.L
cd-7.jpg
Sôi động không gian trò chơi tập thể. Ảnh: Q.L
cd-5.jpg
Trò chơi tập thể thể hiện tinh thần đoàn kết của công nhân. Ảnh: Q.L
cd-6.jpg
Sự khéo léo của nữ công nhân. Ảnh: Q.L
cd-1(1).jpg
Các trò chơi mang đến nhiều tiếng cười cho công nhân. Ảnh: Q.L
cd-4.jpg
Cổ động viên cổ vũ nồng nhiệt. Ảnh: Q.L
cd-12(1).jpg
Phần thi văn nghệ đầy sôi động. Ảnh: Q.L
cd-13(1).jpg
Ban tổ chức trao thưởng cá nhân, đơn vị tiêu biểu. Ảnh: Q.L
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ngày vui của công nhân lao động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO