Chính trị

Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt lãnh đạo, nguyên lãnh đạo chủ chốt huyện Tiên Phước

PHAN VINH 06/04/2024 14:25

(QNO) - Sáng 6/4, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước cùng đồng chí Lê Văn Dũng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy có buổi thăm, gặp mặt lãnh đạo, nguyên lãnh đạo chủ chốt huyện Tiên Phước.

img_6065-1-.jpg
Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: PHAN VINH

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng tỉnh Quảng Nam (24/3/1975 - 24/3/2024), hướng đến kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và kỷ niệm 77 năm ngày mất cụ Huỳnh Thúc Kháng - Quyền Chủ tịch nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa (21/4/1947 - 21/4/2024), nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi lời thăm hỏi, động viên đến các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh Quảng Nam và huyện Tiên Phước.

anh-8-1-.jpg
Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tặng sách cho huyện Tiên Phước. Ảnh: PHAN VINH

"Cụ Huỳnh Thúc Kháng là một tấm gương cao quý của nước Việt Nam, tỉnh Quảng Nam và huyện Tiên Phước. Nhân dịp này, tôi cũng mong muốn các đồng chí lãnh đạo của huyện và các em học sinh nên học tập, sưu tầm tài liệu về cụ Huỳnh. Nếu thiếu thì tôi sẽ cung cấp đầy đủ bởi tôi là một người Quảng Nam, tôi ý thức việc nghiên cứu về cụ Huỳnh hết sức sâu sắc.

[VIDEO] - Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc chia sẻ về tấm gương cụ Huỳnh Thúc Kháng:

Các đồng chí nên coi đây là một tấm gương, một ý chí cách mạng, sự liêm chính, lòng kiên trung đối với Đảng, đối với đất nước và đối với Bác Hồ của chúng ta" - nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh.

anh-10-1-.jpg
Tặng quà cho các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo huyện Tiên Phước. Ảnh: PHAN VINH

Dịp này, nguyên Chủ tịch nước cũng tặng quà và sách cho huyện Tiên Phước và tặng quà cho các vị nguyên lãnh đạo huyện Tiên Phước qua các thời kỳ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt lãnh đạo, nguyên lãnh đạo chủ chốt huyện Tiên Phước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO