Núi Thành phát động đợt thi đua cao điểm cải cách hành chính

VĂN PHIN 15/09/2023 07:44

UBND huyện Núi Thành vừa phát động đợt thi đua cao điểm với chủ đề “Xây dựng môi trường hành chính trong sạch, lành mạnh, công khai, minh bạch” từ nay đến tháng 11/2023.

Nội dung thi đua là phấn đấu 100% thông tin, chính sách liên quan đến người dân được công khai, minh bạch để người dân biết, bàn, giám sát và yêu cầu các cấp chính quyền địa phương giải trình; tất cả thủ tục hành chính được niêm yết công khai tại nơi tiếp nhận và trả thủ tục hành chính bằng bản giấy, mã QR Code và được giới thiệu đến người dân và doanh nghiệp; 100% hồ sơ thủ tục hành chính được hướng dẫn, tiếp nhận giải quyết một lần; các hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết đúng hẹn và trước thời hạn.

Phấn đấu 100% phản ánh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp được trả lời, giải đáp kịp thời, chính xác; không có cán bộ, công chức, viên chức vòi vĩnh, nhận “bôi trơn” trong giải quyết thủ tục hành chính; thực hiện tiếp công dân theo phương châm “Dân vào niềm nở - Hướng dẫn tận tình - Dân về vui vẻ”; trụ sở tiếp dân, bộ phận tiếp nhận giải quyết thủ tục hành chính “Thân thiện - Sạch sẽ - Gọn gàng - Hiện đại”. Đến cuối tháng 11/2024 sẽ kết thúc đợt thi đua, tổ chức bình xét và tổng kết khen thưởng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Núi Thành phát động đợt thi đua cao điểm cải cách hành chính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO