Xã hội

Phát động cuộc thi sáng tác logo ngành dân số

T.BÌNH 21/10/2024 09:00

Cục Dân số vừa phát động cuộc thi sáng tác logo ngành dân số.

Qua đó chọn ra logo ngành dân số phù hợp với định hướng chuyển trọng tâm chính sách từ tập trung vào kế hoạch hóa gia đình sang dân số và phát triển.

Đồng thời thể hiện nét đặc trưng, tính khái quát cao về ý nghĩa, vai trò và tầm quan trọng của công tác dân số đối với cá nhân, gia đình, cộng đồng và sự phát triển bền vững của đất nước.

Đối tượng tham gia dự thi gồm công dân Việt Nam ở trong nước và người Việt Nam ở nước ngoài; người nước ngoài đang học tập, công tác tại Việt Nam; các tổ chức trong và ngoài nước. Khuyến khích các tổ chức, cá nhân, học viên, sinh viên chuyên ngành thiết kế biểu trưng, đồ họa, mỹ thuật, kiến trúc, quảng cáo.…

Logo ngành dân số phải đáp ứng được nội dung, yêu cầu và bối cảnh của công tác dân số trong tình hình mới. Đồng thời thể hiện và lan tỏa được trách nhiệm của hệ thống chính trị và sự tham gia của các tầng lớp nhân dân nhằm đồng thuận cao trong toàn xã hội về dân số là yếu tố quan trọng hàng đầu của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Logo độc quyền và không sao chép ý tưởng từ logo dân số trước hay đơn vị nào khác; logo dự thi phải là tác phẩm chưa được công bố trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng nào; chưa từng tham dự bất cứ cuộc thi nào.

Mỗi mẫu logo phải có bản thuyết minh kèm theo, không quá 300 từ trên khổ giấy A4. Mỗi tác giả, nhóm tác giả được gửi tối đa không quá 3 tác phẩm tham dự cuộc thi phù hợp với yêu cầu và điều kiện đã nêu.

Thời gian tiếp nhận bài dự thi đến hết ngày 30/11/2024.
Tác phẩm dự thi được gửi trực tiếp về địa chỉ: Ban tổ chức cuộc thi sáng tác logo dân số và phát triển, Cục Dân số, Bộ Y tế, Ngõ số 8, Tôn Thất Thuyết, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Gửi hồ sơ trực tuyến tại địa chỉ email cuocthilogodanso@gmail.com.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phát động cuộc thi sáng tác logo ngành dân số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO