Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng thăm, tặng quà già làng, người có uy tín ở Nam Giang

T.CÔNG 27/01/2024 09:13

(QNO) - Sáng nay 27/1, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Văn Dũng đến thăm, chúc tết già làng, người có uy tín tại các xã vùng thấp huyện Nam Giang. Tham gia cùng đoàn có Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Phan Thái Bình.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Văn Dũng tặng quà cho các già làng, người có uy tín.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng tặng quà già làng, người có uy tín huyện Nam Giang. Ảnh: T.CÔNG

Gặp gỡ già làng, người có uy tín của huyện Nam Giang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng thông tin, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Tỉnh ủy đã tổ chức nhiều đoàn đến thăm, chúc tết tại nhiều địa bàn; trong đó ưu tiên vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn.

Đồng chí Lê Văn Dũng gửi lời thăm hỏi thân tình đến các già làng, người có uy tín và trao tặng nhiều suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng cùng hiện vật); chúc nhà nhà, người người ai cũng có tết sum vầy, đầm ấm.

Phó Bí thư Tỉnh ủy chuyển lời chúc năm mới an khang đến gia đình các già làng, người có uy tín.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng gửi lời chúc năm mới an khang đến gia đình các già làng, người có uy tín. Ảnh: T.CÔNG

"Đây là nghĩa tình của tỉnh gửi gắm đến già làng, người có uy tín, dù không lớn về vật chất nhưng chứa nhiều nghĩa tình, trong đó có sự chung tay của nhiều đơn vị, doanh nghiệp hướng về vùng cao. Thời gian tới, mong các vị già làng, người có uy tín tiếp tục phát huy truyền thống của quê hương, vận động con cháu, gia đình thực hiện tốt chính sách của Đảng và Nhà nước" - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng nói.

Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho đại diện Ban Thường vụ Huyện ủy Nam Giang.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng tặng quà Ban Thường vụ Huyện ủy Nam Giang. Ảnh: T.CÔNG

Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng và lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đến chúc tết, tặng quà đại diện Ban Thường vụ Huyện ủy Nam Giang.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng thăm, tặng quà già làng, người có uy tín ở Nam Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO