Xã hội

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng thăm, tặng quà tết tại xã Bình Lãnh

N.ĐOAN 03/02/2024 19:33

(QNO) - Sáng nay 3/2, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng - Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đến thăm, tặng quà hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Bình Lãnh (Thăng Bình) nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024.

anh-tang-qua-tet-bl(1).jpg
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng tặng 40 suất quà tết cho người dân xã Bình Lãnh (Thăng Bình). Ảnh: N.Đ

Gửi lời chúc tết vui tươi, an khang, hạnh phúc đến cán bộ và người dân xã Bình Lãnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng chia sẻ, thực hiện chủ trương mọi nhà, mọi người đều có tết sum vầy, những ngày qua, từ đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đến lãnh đạo các cấp, ngành của tỉnh đã đến thăm, tặng quà tết, động viên nhân dân trên khắp địa bàn của tỉnh.

Ghi nhận thành quả phát triển của xã Bình Lãnh dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, hệ thống chính trị tại cơ sở, theo đồng chí Lê Văn Dũng, nhân dân xã Bình Lãnh đã đoàn kết, thực hiện tích cực, có hiệu quả các phong trào ở địa phương, nhất là trong xây dựng nông thôn mới, giảm nghèo bền vững.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng ghi nhận sự đồng thuận, chấp hành tốt chủ trương của nhân dân xã Bình Lãnh trong công tác đền bù, giải phóng mặt bằng để bàn giao đơn vị thi công nâng cấp, sửa chữa tuyến quốc lộ 14E đoạn qua địa bàn.

Đồng chí Lê Văn Dũng cho biết, tuyến quốc lộ 14E khi thi công hoàn thành sẽ kết nối tuyến đường Võ Chí Công đến đường Hồ Chí Minh, với chiều dài 70km, rộng 9m là dự án trọng điểm, tạo điểm nhấn trong liên kết phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Tuyến đường cũng sẽ tạo diện mạo mới khang trang, sạch đẹp và cơ hội phát triển ở các địa bàn đi qua.

Theo Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng, bước vào năm mới với tâm thế mới, quyết tâm mới, cấp ủy, chính quyền, hệ thống chính trị và nhân dân xã Bình Lãnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết thống nhất trong thực hiện các chủ trương, nhiệm vụ được giao; đặc biệt thi đua thực hiện tốt các chương trình phát triển kinh tế - xã hội, giảm nghèo bền vững để nhà nhà, người người có cuộc sống ngày càng sung túc, hạnh phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng thăm, tặng quà tết tại xã Bình Lãnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO