Xã hội

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Công Thanh thăm, tặng quà người dân Bắc Trà My

XUÂN LAM 01/02/2024 16:09

(QNO) - Chiều 31/1, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Công Thanh đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Trà Ka và Trà Đốc (Bắc Trà My) nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

pct_hdnd_tang_qua_gia_dinh_nguoi_co_cong(2).png
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Công Thanh trao quà tết gia đình chính sách xã Trà Ka. Ảnh: XUÂN LAM

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Công Thanh cùng đoàn công tác thăm hỏi tình hình đời sống và công tác chuẩn bị đón tết của người dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số tại 2 xã Trà Ka, Trà Đốc.

Đồng chí Nguyễn Công Thanh đề nghị các cấp chính quyền địa phương dành nhiều sự quan tâm hỗ trợ nhân dân, nhất là đối tượng chính sách, gia đình người có công, trường hợp có hoàn cảnh khó khăn... để gia đình nào cũng được vui xuân đón tết, không để người dân thiếu thốn, không đủ điều kiện đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn sắp đến.

pct_hdnd_trao_qua_gia_dinh_kho_khan(1).png
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Công Thanh và lãnh đạo huyện Bắc Trà My trao quà gia đình khó khăn tại xã Trà Đốc. Ảnh: XUÂN LAM

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Công Thanh cùng đoàn công tác đã trao quà tết 10 gia đình người có công, 5 người có uy tín và 40 suất quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã Trà Ka và Trà Đốc. Lãnh đạo huyện Bắc Trà My cũng trao nhiều suất quà cho người dân.

pct_hdnd_tham_chuc_tet_truong_hoc(1).png
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Công Thanh chúc tết Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS & THPT Nước Oa. Ảnh: XUÂN LAM

Dịp này, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Công Thanh cũng đến thăm, chúc tết cán bộ, giáo viên Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS & THPT Nước Oa, huyện Bắc Trà My.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Công Thanh thăm, tặng quà người dân Bắc Trà My
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO