Thanh thiếu niên

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Xuân Vinh tặng quà trung thu cho trẻ em khiếm thính

MỸ LINH 11/09/2024 18:22

(QNO) - Chiều nay 11/9, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Xuân Vinh cùng lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH, Sở GD-ĐT đến thăm và tặng quà trung thu tại Trung tâm Hỗ trợ và giáo dục hòa nhập đối với trẻ em khiếm thính Quảng Nam (phường Điện Nam Đông, thị xã Điện Bàn).

dscf5851(1).jpg
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Xuân Vinh thăm hỏi, động viên cô trò Trung tâm Hỗ trợ và giáo dục hòa nhập đối với trẻ em khiếm thính Quảng Nam. Ảnh: M.L

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Xuân Vinh hỏi thăm về điều kiện cơ sở vật chất, sinh hoạt của trẻ em và giáo viên trung tâm; đồng thời bày tỏ niềm vui khi thấy các em được học tập trong một môi trường phù hợp và hòa nhập tốt.

Đồng chí Trần Xuân Vinh ghi nhận sự tâm huyết, tận tụy của các cô giáo tại trung tâm - những người đã vượt qua nhiều khó khăn, nỗ lực huy động nguồn lực để chăm sóc, hỗ trợ hòa nhập cộng đồng cho trẻ em khiếm thính.

dscf5903(1).jpg
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Xuân Vinh tặng quà trung thu cho trẻ em. Ảnh: M.L

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Xuân Vinh kỳ vọng trung tâm sẽ tiếp tục phát triển, hỗ trợ thêm nhiều trẻ em khiếm thính; mong muốn trẻ em nỗ lực học tập, học nghề để có công việc phù hợp và trở thành những người có ích cho gia đình, xã hội.

dscf5950.jpg
Đoàn công tác của tỉnh cùng các cô giáo tại trung tâm. Ảnh: M.L

Dịp này, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Xuân Vinh cùng đoàn công tác trao tặng quà và chúc trẻ em đón mùa Trung thu vui vẻ, ấm áp.

DSCF5974 (2)
Niềm vui của trẻ em khi nhận quà trung thu. Ảnh: M.L

Trung tâm Hỗ trợ và giáo dục hòa nhập đối với trẻ em khiếm thính Quảng Nam hiện hỗ trợ, giáo dục hòa nhập cộng đồng cho 25 trẻ em khiếm thính trong độ tuổi từ 8-16 và một trẻ 18 tuổi.

[VIDEO] - Phó Chủ tịch HĐND Trần Xuân Vinh thăm và tặng quà trẻ em khiếm thính:

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Xuân Vinh tặng quà trung thu cho trẻ em khiếm thính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO