Chính quyền - đoàn thể

Phú Ninh phát động cuộc thi tuyên truyền điển hình dân vận khéo bằng video

Văn Tùng 04/04/2024 16:39

(QNO) – Ban Dân vận Huyện ủy Phú Ninh vừa phát động cuộc thi tuyên truyền về các mô hình, điển hình “Dân vận khéo” năm 2024 bằng video clip hoặc hình ảnh.

hien-dat.jpg
Nhân dân xã Tam Lãnh (Phú Ninh) đồng thuận hiến đất mở đường giao thông nông thôn ven hồ Phú Ninh phục vụ phát triển làng du lịch cộng đồng. (Ảnh minh họa)

Đối tượng dự thi là các tập thể (chi bộ, đảng bộ cơ sở, chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở, cơ quan, đơn vị, Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội, lực lượng vũ trang từ huyện đến cơ sở, các đơn vị quân đội đóng chân trên địa bàn huyện).

Đối với video clip có nội dung không quá 7 phút. Tác phẩm dự thi phải phản ánh những hình ảnh, thước phim chân thực, thể hiện những hoạt động ý nghĩa, sức lan tỏa lớn, có giá trị tuyên truyền cao của cán bộ, đảng viên trực tiếp tham gia hoạt động với nhân dân tại cơ sở.

Qua đó làm nổi bật được những phương pháp, cách thức và hiệu quả “khéo” vận động nhân dân tham gia thực hiện các nhiệm vụ chính trị, xã hội, an ninh quốc phòng tại địa phương, đơn vị; được ghi hình trong khoảng thời gian từ tháng 1/2024 đến trước ngày tham gia dự thi và tác phẩm chưa tham gia các cuộc thi khác.

Thời gian nhận tác phẩm dự thi tính từ ngày phát động cho đến hết ngày 5/9/2024. Ban tổ chức cuộc thi sẽ trao 1 giải nhất, 1 giải nhì cho các tác phẩm có điểm bình chọn cao nhất và cao nhì của người dùng facebook; trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 5 giải khuyến khích theo kết quả chấm chọn của ban giám khảo.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phú Ninh phát động cuộc thi tuyên truyền điển hình dân vận khéo bằng video
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO