Bạn cần biết

Phương pháp nhổ răng khôn không đau hiệu quả tại Nha khoa Quốc tế Phú Hòa

P.V 14/09/2024 08:53

(PR) - Nhổ răng khôn, luôn là nỗi ám ảnh đối với nhiều người bởi lo ngại về cảm giác đau đớn và biến chứng sau phẫu thuật. Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, Nha khoa Quốc tế Phú Hòa đã mang đến cho khách hàng một giải pháp nhổ răng khôn không đau, an toàn và hiệu quả.

Khi nào cần nhổ răng khôn?

Nhổ răng khôn là cần thiết khi chiếc răng này gây ra những vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng hoặc có nguy cơ gây biến chứng trong tương lai. Cụ thể, răng khôn thường mọc lệch, mọc ngầm dưới lợi hoặc bị kẹt, không thể trồi lên hoàn toàn, gây ra đau đớn, viêm nhiễm, thậm chí làm hỏng các răng lân cận.

441-202409140852231.jpg
Răng khôn có thể gây nhiều phiền toái, thậm chí biến chứng cho sức khỏe răng miệng của bạn

Ngoài ra, nếu răng khôn mọc làm hẹp không gian răng hàm hoặc khiến việc vệ sinh răng miệng khó khăn, dẫn đến sâu răng, viêm lợi, thì việc nhổ bỏ là cần thiết. Để lâu, bạn có thể đối diện với các tình trạng nghiêm trọng hơn như nhiễm trùng lan rộng hoặc tổn thương cấu trúc xương hàm. Nhổ răng khôn cũng được khuyến cáo khi nó gây ra các vấn đề nha chu hoặc viêm tủy không thể điều trị dứt điểm.

Nhổ răng khôn không đau tại Nha khoa Quốc tế Phú Hòa

Nhằm mang đến trải nghiệm thoải mái và an toàn cho bệnh nhân, Nha Khoa Quốc Tế Phú Hòa áp dụng các phương pháp nhổ răng khôn không đau hiện đại, giảm thiểu tối đa cảm giác đau đớn. Quy trình nhổ răng tại đây được thực hiện với những bước chuẩn bị kỹ lưỡng và áp dụng công nghệ tiên tiến:

Công nghệ gây tê hiện đại: Bệnh nhân sẽ được thăm khám cẩn thận và chỉ định gây tê hoặc gây mê tùy theo tình trạng sức khỏe và mức độ phức tạp của ca nhổ răng. Việc sử dụng thuốc tê được kiểm soát chặt chẽ, giúp bệnh nhân không cảm thấy đau trong suốt quá trình thực hiện.

Sử dụng sóng siêu âm: Trong một số trường hợp như răng khôn mọc ngầm hoặc mọc lệch đến 90 độ, Nha khoa Quốc tế Phú Hòa áp dụng sóng siêu âm để quá trình nhổ răng diễn ra nhanh chóng, hạn chế đau và giúp vết thương lành nhanh hơn.

441-202409140852232.jpg
Nha khoa Quốc tế Phú Hòa là địa chỉ nhổ răng khôn không đau uy tín tại Hà Nội

Quy trình chuẩn y tế: Trước khi nhổ răng, bác sĩ sẽ tiến hành chụp X-quang để xác định chính xác vị trí và tình trạng răng cần nhổ. Toàn bộ dụng cụ sử dụng đều được vô trùng tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Chăm sóc sau nhổ răng: Sau khi nhổ răng, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn cụ thể về cách chăm sóc răng miệng, như cắn chặt bông gạc, tránh ăn đồ cứng, quá nóng hoặc quá lạnh và cần tái khám ngay nếu có dấu hiệu bất thường. Những lưu ý sau khi nhổ răng khôn cần được chú trọng để tránh các biến chứng như chảy máu kéo dài, nhiễm trùng, sưng đau...

Nha khoa Quốc tế Phú Hòa – Địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, Nha khoa Quốc tế Phú Hòa đã xây dựng được uy tín và niềm tin từ hàng ngàn khách hàng. Hầu hết mọi người sau khi đã trải nghiệm dịch vụ tại đây đều truyền tai nhau những ưu điểm của phòng khám và giới thiệu cho người thân, bạn bè của mình.

Phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, chính xác và an toàn.

441-202409140852233.jpg
Nha khoa Quốc tế Phú Hòa cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng toàn diện

Đứng đầu là bác sĩ Phú Hòa, người đã đạt chứng nhận DIAMOND từ Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ và được cấp phép bởi tổ chức niềng răng Invisalign USA. Với chuyên môn cao và sự tận tâm, đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Quốc tế Phú Hòa luôn đảm bảo mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.

Phòng khám không chỉ cung cấp các dịch vụ điều trị mà còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc toàn diện. Với hơn 5000 khách hàng, trong đó có nhiều người nổi tiếng như Hoa hậu Ngọc Hân, Kỳ Duyên, diễn viên Ngọc Anh, Minh Tiệp,… Nha khoa Quốc tế Phú Hòa đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng.

Ngoài dịch vụ nhổ răng khôn không đau, Nha Khoa Quốc Tế Phú Hòa còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như niềng răng, tẩy trắng răng, cấy ghép implant và các dịch vụ thẩm mỹ răng miệng toàn diện. Với uy tín và chất lượng được khẳng định, đây là địa chỉ uy tín để bạn chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện.

Thông tin liên hệ:

Website: https://nhakhoaquoctephuhoa.vn

Hotline: 0962091936

Cơ sở 1: 484 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: Phong lan 1-25, đường Nguyễn Lam, Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phương pháp nhổ răng khôn không đau hiệu quả tại Nha khoa Quốc tế Phú Hòa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO