Du lịch

Quảng bá du lịch Đà Nẵng tại Hội chợ SATTE 2024 Ấn Độ

Hà Sấu 23/02/2024 10:05

Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức gian hàng Da Nang FantastiCity tại Hội chợ Du lịch và lữ hành Nam Á SATTE 2024 (diễn ra tại Trung tâm triển lãm India Expo Mart, Greater Noida, Ấn Độ từ ngày 22 - 24/2).

so-dl.jpg
Lãnh đạo Sở Du lịch Đà Nẵng cùng đại diện các doanh nghiệp du lịch tham dự hội chợ SATTE 2024 (Ấn Độ). Ảnh: H.S

Đây là lần thứ hai Đà Nẵng tham gia sự kiện này với mục đích đẩy mạnh quảng bá đến thị trường tiềm năng Ấn Độ đang giữ vị trí thứ 4 trong top 10 thị trường khách quốc tế đến Đà Nẵng.

Hội chợ này được đánh giá là hội chợ lớn nhất khu vực Nam Á khi SATTE thu hút hơn 48.000 người tham dự, 1.800 đơn vị triển lãm cùng hơn 800 người mua quốc tế và nội địa Ấn Độ đến từ hơn 120 quốc gia trong năm 2024.

Gian hàng do Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức có sự tham gia đồng hành của gần 20 doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung, quy mô gian hàng tăng 1,6 lần so với năm 2023.

Trong thời gian diễn ra hội chợ SATTE, Đà Nẵng cũng kết nối với các hãng hàng không để tăng cường quan hệ đối tác, xúc tiến đường bay trực tiếp từ Ấn Độ đến Đà Nẵng.

Đồng thời, ngành du lịch Đà Nẵng gặp gỡ các tổ chức về du lịch cưới và các nhà tổ chức sự kiện cưới để khởi động du lịch cưới đến Đà Nẵng năm 2024.

Từ đầu năm 2024, du lịch Đà Nẵng tiếp tục đón nhiều đoàn khách MICE và khách du lịch cưới với quy mô lớn, chi tiêu cao. Đơn cử: đoàn MICE của Hiệp hội bất động sản Ấn Độ CREDAI hơn 400 khách tại khách sạn Furama Danang Resort; đám cưới tỷ phú Ấn Độ hơn 400 khách tại khách sạn Shreaton Grand Danang Resort and Convention Center; đám cưới Ấn Độ với hơn 200 khách tại khách sạn Hyatt Regency Danang Resort and Spa... và dự kiến sẽ tiếp tục đón một số đoàn khác trong tháng 3/2024.

Chia sẻ về việc tham gia Hội chợ SATTE 2024, bà Nguyễn Thị Hoài An - Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết: “Ấn Độ là một trong những thị trường du lịch có tính đột phá đối với điểm đến Đà Nẵng trong giai đoạn hồi phục du lịch và được dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới. Chúng tôi kỳ vọng sự hiện diện của gian hàng du lịch Đà Nẵng tại SATTE 2024 sẽ tăng cường nhận diện điểm đến và kết nối với các đối tác du lịch thường xuyên, sâu sát hơn”.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng bá du lịch Đà Nẵng tại Hội chợ SATTE 2024 Ấn Độ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO