Quảng Nam công bố chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2022

M.L 27/02/2023 15:15

(QNO) - Ngày 27/2, UBND tỉnh ban hành Quyết định 345 công bố chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính tỉnh Quảng Nam năm 2022.

Đối với các sở, ban, ngành, Ban Quản lý các khu kinh tế và khu công nghiệp Quảng Nam có chỉ số hài lòng cao nhất với 97,5%, tiếp đến là Sở Công Thương (94,9%), Sở TT&TT (92,9%); đơn vị có chỉ số hài lòng thấp nhất là Sở KH&ĐT với 80,8%.

Đối với các cơ quan ngành dọc trên địa bàn tỉnh, Cục Hải quan tỉnh có chỉ số hài lòng cao nhất với 90,03%, tiếp đến là Kho bạc Nhà nước tỉnh (84,4%), Cục Thuế tỉnh (82,94%), Công an tỉnh (80,9%) và Bảo hiểm xã hội tỉnh (78,1%).

Đối với UBND các huyện, thị xã, thành phố, Núi Thành có chỉ số hài lòng cao nhất với 95,9%, tiếp đến là Nông Sơn (93,1%), Hiệp Đức (88,9%); đơn vị có chỉ số hài lòng thấp nhất là Duy Xuyên với 77,8%.

Đối với chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai các huyện, thị xã, thành phố, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Nam Giang có chỉ số hài lòng cao nhất với 95,5%; thấp nhất là Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Đông Giang với 59,1%.

Tại quyết định này, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, địa phương quán triệt, rút kinh nghiệm, có các giải pháp đẩy mạnh cải cách hành chính nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước và sự hài lòng của người dân, tổ chức ở những năm tiếp theo.

Xem chi tiết chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam công bố chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO