Kinh tế

Quảng Nam trao chứng nhận đăng ký đầu tư cho 16 dự án với tổng vốn gần 20 nghìn tỷ đồng tại hội nghị công bố quy hoạch tỉnh

Nhóm PV 16/03/2024 11:55

(QNO) - Sáng nay 16/3, tại Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và khai mạc Năm phục hồi đa dạng sinh học quốc gia 2024, tỉnh Quảng Nam đã trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, thỏa thuận nghiên cứu địa điểm đầu tư cho 10 nhà đầu tư đối với 16 dự án trên địa bàn tỉnh.

anh-trao-chung-nhan.jpg
Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam trao chứng nhận đăng ký đầu tư 16 dự án cho các nhà đầu tư. Ảnh: Nhóm PV

Tổng số vốn đăng ký của 16 dự án xấp xỉ 20 nghìn tỷ đồng. Trong đó, Tập đoàn Thaco được trao chứng nhận đăng ký đầu tư 7 dự án ở lĩnh vực công nghiệp thuộc các công ty thành viên, với tổng vốn hơn 3.900 tỷ đồng.

Theo Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết, đây là những dự án quan trọng để cụ thể hóa, hiện thực hóa Quy hoạch tỉnh vừa được phê duyệt. Vừa là những tín hiệu tốt để Quảng Nam mời gọi thêm các nhà đầu tư trong và ngoài nước cùng chung tay, tiếp thêm nguồn lực để hiện thực hóa quy hoạch đã công bố.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam trao chứng nhận đăng ký đầu tư cho 16 dự án với tổng vốn gần 20 nghìn tỷ đồng tại hội nghị công bố quy hoạch tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO