Thể thao

Quảng Nam xuất sắc đánh bại đội nhì bảng Becamex Bình Dương

A.SẮC 22/05/2024 08:21

(QNO) - Vòng đấu 20 V-League diễn ra chiều 21/5 đã chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của các cầu thủ Quảng Nam khi đánh bại đội nhì bảng Becamex Bình Dương tại sân Hòa Xuân.

dsc_3273.jpg
Yago lập cú đúp bàn thắng giúp Quảng Nam vượt qua Becamex Bình Dương. Ảnh: A.S

Thật thú vị khi trận đấu giữa Quảng Nam và Becamex Bình Dương là cuộc chiến của các ngoại binh trên sân khi cả hai đều sử dụng hết 3 ngoại binh và 1 ngoại binh nhập tịch. Vì vậy, trong các tình huống phạt góc, dễ dàng nhận ra 8 ngoại binh xuất hiện trong vòng 16m50 để tận dụng chiều cao và sự càn lướt của họ.

Tuy nhiên, tình huống mở tỷ số 1-0 cho Quảng Nam lại là pha phối hợp tấn công ban bật đẹp mắt ngoài vòng cấm. Phút 55, pha phản công nhanh được thực hiện giữa Ngọc Hà và Eze trước khi Yago tung cú sút đẹp mắt, bóng bay vào góc cao làm bó tay thủ môn bên phía Becamex Bình Dương.

dsc_3038.jpg
Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Quảng Nam. Ảnh: A.S

Sau bàn thắng khai thông bế tắc cho Quảng Nam, sức ép mà đội khách tạo ra lên khung thành đội chủ nhà rất lớn. Rất may mắn cho đoàn quân của HLV Văn Sỹ Sơn khi một lần bóng dội xà ngang và cú đánh đầu bồi của Tiến Linh bị một hậu vệ cản phá trên vạch vôi.

Phút 72, trong một tình huống phản công chớp nhoáng, Yago vượt qua trung vệ cao to Janclesio và một lần nữa hạ gục thủ môn Văn Toàn, ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Quảng Nam.

Nỗ lực của các học trò HLV Lê Huỳnh Đức giúp họ có bàn thắng rút ngắn tỷ số vào phút 80 và đành chịu thất bại chung cuộc 1-2.

Xuất sắc vượt qua đội nhì bảng đang có phong độ ổn định, Quảng Nam có 26 điểm và tạm thời vươn lên xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam xuất sắc đánh bại đội nhì bảng Becamex Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO