Quế Sơn trao giải cuộc thi tìm hiểu lịch sử, truyền thống và mối quan hệ kết nghĩa giữa hai huyện Thọ Xuân - Quế Sơn

NHÃ PHƯƠNG 06/11/2023 20:33

(QNO) - Chiều 6/11, Huyện ủy Quế Sơn tổ chức tổng kết, trao giải cuộc thi tìm hiểu lịch sử, truyền thống và mối quan hệ kết nghĩa giữa hai huyện Thọ Xuân của Thanh Hóa và Quế Sơn của Quảng Nam. Đây là một trong nhiều hoạt động kỷ niệm 55 năm ngày kết nghĩa của hai địa phương (20/11/1968 - 20/11/2023).

Trao giải Nhất cho đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền - Chi bộ Ban Tổ chức Huyện ủy Quế Sơn.   Ảnh: PV
Trao giải Nhất cho đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền - Chi bộ Ban Tổ chức Huyện ủy Quế Sơn. Ảnh: PV

Ông Lê Quang Hòa - Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Quế Sơn cho biết, ngay sau khi phát động cuộc thi, các tổ chức cơ sở đảng, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện Quế Sơn kịp thời triển khai cho cán bộ, đảng viên, hội viên, đoàn viên và các tầng lớp nhân dân hưởng ứng tham gia.  Đặc biệt, có một số địa phương đã phát động cuộc thi, tổ chức chấm chọn và trao thưởng ngay tại cơ sở.

Theo ông Hòa, tính đến ngày 20/10/2023 - thời điểm kết thúc nhận bài, Ban tổ chức cuộc thi nhận được 500 bài đã qua sơ loại từ hơn 2.300 bài tham gia dự thi, tại 53 tổ chức cơ sở đảng trên địa bàn Quế Sơn. Theo đánh giá của ban giám khảo, đa số bài dự thi có chất lượng khá tốt, nội dung đảm bảo yêu cầu đề ra. Nhiều tác phẩm đã để lại ấn tượng sâu sắc, bởi có sự đầu tư công phu từ nội dung cho đến hình thức trình bày.

Lãnh đạo 2 huyện Quế Sơn và Thọ Xuân chụp hình lưu niệm cùng các tác giả đoạt giải cuộc thi.     Ảnh: PV
Lãnh đạo 2 huyện Quế Sơn và Thọ Xuân chụp hình lưu niệm cùng các tác giả đoạt giải cuộc thi. Ảnh: PV

Qua chấm chọn, Ban giám khảo thống nhất đề nghị Ban tổ chức trao giải cho 17 cá nhân. Trong đó, 1 giải Nhất được trao cho đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền - Chi bộ Ban Tổ chức Huyện ủy Quế Sơn; 2 giải Nhì thuộc về các đồng chí Tô Thị Thu Thảo - Đảng ủy xã Quế Mỹ và Thân Vĩnh Tâm - Đảng ủy Quân sự huyện Quế Sơn. Ngoài ra, còn có 4 giải Ba, 10 giải Khuyến khích.

Ban tổ chức cũng trao thưởng cho 3 tập thể đã phát động, tổ chức tốt cuộc thi tại cơ sở, gồm: Đảng ủy xã Quế Long, Đảng ủy xã Quế Mỹ, Đảng ủy Quân sự huyện Quế Sơn.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quế Sơn trao giải cuộc thi tìm hiểu lịch sử, truyền thống và mối quan hệ kết nghĩa giữa hai huyện Thọ Xuân - Quế Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO