Khai mạc hội thi thuyền trưởng, chính trị viên tàu Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2

T.C 07/06/2022 11:24

(QNO) - Sáng nay 7.6, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 khai mạc hội thi thuyền trưởng, chính trị viên tàu năm 2022.

Đại tá Trần Quang Tuấn phát biểu tại hội thi. Ảnh: T.C
Đại tá Trần Quang Tuấn - Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phát biểu tại hội thi. Ảnh: T.C

Đại tá Trần Quang Tuấn - Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 nhấn mạnh, hội thi là một trong những phương pháp để đánh giá chất lượng đội ngũ cán bộ tàu, xác định giải pháp để tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác huấn luyện, bồi dưỡng cán bộ trong giai đoạn mới.

Thông qua hội thi, Bộ Tư lệnh Vùngđặt mục tiêu tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức, trách nhiệm và năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức, quản lý của cấp ủy, người chỉ huy các cấp. Đây cũng là dịp để đội ngũ cán bộ tàu trong toàn Vùng Cảnh sát biển 2trao đổi, học tập kinh nghiệm, củng cố kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn nhằm hướng tới nâng cao chất lượng công tác lãnh đạo, chỉ huy cấp phân đội Bộ Tư lệnh Vùng trong thời gian tới.

38 thí sinh là trưởng tàu, Chính trị viên, Phó Chính trị viên các tàu sẽ tham gia hội thi. Ảnh: T.C
Hội thi với sự tham gia của 38 thí sinh. Ảnh: T.C

Đại tá Trần Quang Tuấn biểu dương nỗ lực của ban tổ chức, ban giám khảo và thí sinh trong bối cảnh phải cùng lúc thực hiện nhiều nhiệm vụ quan trọng của Bộ Tư lệnh Vùng. Các thí sinh đạt kết quả cao sẽ được tuyển chọn để thi thuyền trưởng, chính trị viên tàu cấp Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển; đồng thời là cơ sở quan trọng trong điều động, bổ nhiệm, đào tạo xây dựng đội ngũ cán bộ.

Hội thi sẽ kéo dài từ nay đến ngày 9.6. Ảnh: T.C
Hội thi kéo dài đến ngày 9.6. Ảnh: T.C

Diễn ra đến ngày 9.6, thí sinh là thuyền trưởng, chính trị viên tàu thuộc Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 sẽ thi các nội dung: công tác tham mưu huấn luyện, chiến thuật tàu, kiến thức về chính trị, pháp luật, hậu cần, kỹ thuật, điều lệnh, thông tin cơ yếu và thực hành một số nội dung liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khai mạc hội thi thuyền trưởng, chính trị viên tàu Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO