Tập huấn nghiệp vụ quản lý nhà nước về phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn

THÀNH CÔNG - MINH TUẤN 22/12/2020 09:21

(QNO) - Sáng 21.12, Công an tỉnh phối hợp Cục Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) - Bộ Công an khai mạc lớp tập huấn nghiệp vụ quản lý nhà nước và công tác tuyên truyền về PCCC và CNCH.

Tham dự lớp tập huấn có 118 học viên là lãnh đạo, chỉ huy công an cấp huyện của 5 tỉnh, thành phố: Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Bình Định.

Báo cáo viên Cục Cảnh sát PCCC và CNCH truyền đạt 4 chuyên đề về: quản lý nhà nước về PCCC, CNCH; công tác kiểm tra an toàn PCCC, CNCH; công tác xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực PCCC; công tác tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ PCCC, CNCH và công tác xây dựng phong trào toàn dân PCCC, CNCH.

Đây đều là những nội dung trọng tâm, vấn đề cốt lõi về công tác quản lý nhà nước và công tác tuyên truyền về PCCC và CNCH hiện nay. Nhất là các nội dung, vấn đề mới, những vấn đề khó khăn, vướng mắc thường nảy sinh trong thực tiễn công tác công tác để có hướng giải quyết đảm bảo đúng quy định của pháp luật, phù hợp với thực tiễn.

Lớp tập huấn kéo dài trong 3 ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tập huấn nghiệp vụ quản lý nhà nước về phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO