Vùng Cảnh sát biển 2 đồng hành với ngư dân TP.Đà Nẵng

THÀNH CÔNG 07/05/2022 11:16

(QNO) - Sáng nay 7.5, tại UBND quận Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng), Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với Ban Dân vận Thành uỷ Đà Nẵng tổ chức buổi tuyên truyền biển đảo, vận động chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không khai báo và không theo quy định (IUU) năm 2022 cho ngư dân địa phương.

Phát tờ rơi tuyên truyền cho bà con ngư dân. Ảnh: N.T
Phát tờ rơi tuyên truyền cho bà con ngư dân. Ảnh: N.T

Tại buổi tuyên truyền, đại diện của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 đã thông tin phổ biến giáo dục pháp luật cho ngư dân về biển, đảo; Luật Cảnh sát biển Việt Nam năm 2018 và vận động ngư dân chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định.

Đây là hoạt động quan trọng nhằm góp phần đảm bảo các hoạt động khai thác hải sản cùng tuân thủ đúng quy định của pháp luật Việt Nam và các quy định của quốc tế, góp phần bảo vệ, bảo tồn nguồn lợi thủy sản và phát triển nghề cá bền vững đồng thời tiếp tục nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, nhân dân và ngư dân về công tác phòng, chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định.

Tặng quà cho gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng. Ảnh: N.T
Tặng quà cho các gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng. Ảnh: N.T

Dịp này, Vùng Cảnh sát biển 2 cấp phát tài liệu, tờ rơi tuyên truyền và tặng 100 suất quà cho gia đình ngư dân, nhân dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng thiên tai với tổng giá trị 100 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vùng Cảnh sát biển 2 đồng hành với ngư dân TP.Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO