Ra mắt Hợp tác xã Dịch vụ môi trường Duy Xuyên xanh

M.LINH - P.THÀNH 20/01/2024 18:14

(QNO) - Ngày 20/1, tại xã Duy Sơn, Hợp tác xã (HTX) Dịch vụ môi trường Duy Xuyên xanh chính thức tổ chức lễ ra mắt. Đại diện Liên minh HTX tỉnh, chính quyền địa phương và thành viên HTX tham dự.

Đại biểu tham dự lễ ra mắt tặng hoa chúc mừng.  Ảnh: PV
Đại biểu tham dự lễ ra mắt tặng hoa chúc mừng. Ảnh: PV

HTX dịch vụ môi trường Duy Xuyên xanh được thành lập theo giấy chứng nhận đăng ký số 4001270172 của UBND huyện Duy Xuyên cấp ngày 10/7/2023, gồm 7 thành viên, đại diện cho các hộ gia đình có nhu cầu tham gia vào HTX với tổng vốn điều lệ hơn 2 tỷ đồng. 

[VIDEO] - Ra mắt HTX Dịch vụ môi trường Duy Xuyên xanh:

Tại buổi ra mắt, HTX Dịch vụ môi trường Duy Xuyên xanh nêu rõ mục tiêu hoạt động, ngành nghề sản xuất, kinh doanh dịch vụ của đơn vị, quyền và nghĩa vụ của các thành viên. Cạnh đó, các thành viên HTX cam kết thực hiện tốt các dịch vụ vệ sinh môi trường; đồng thời là những tuyên truyền viên tích cực cho gia đình, người thân và nhân dân trên địa bàn nâng cao nhận thức, hành động bảo vệ môi trường tại khu dân cư; có ý thức phân loại rác thải tại nguồn; sử dụng các loại lá, túi giấy và các vật phẩm thân thiện với môi trường thay thế túi ni lông…

Đại diện lãnh đạo huyện Duy Xuyên trao quyết định thành lập HTX.  Ảnh: PV
Đại diện lãnh đạo huyện Duy Xuyên trao quyết định thành lập HTX. Ảnh: PV

HTX Dịch vụ môi trường Duy Xuyên xanh đi vào hoạt động sẽ góp phần nâng cao nhận thức người dân đối với việc phân loại rác thải. Đồng thời, hỗ trợ địa phương thực hiện tốt nhất các nhiệm vụ liên quan đến môi trường. Với trang thiết bị, phương tiện hiện đại cùng đội ngũ người lao động tâm huyết, HTX đã, đang và sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực thu gom, vận chuyển, xử lý chất thải... đóng góp tích cực vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương gắn với bảo vệ môi trường và xây dựng nông thôn ngày càng xanh - sạch - đẹp.

Ông Lê Ngọc Trung – Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh phát biểu tại buổi lễ ra mắt.  Ảnh: PV
Ông Lê Ngọc Trung - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh phát biểu tại buổi lễ ra mắt. Ảnh: PV
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ra mắt Hợp tác xã Dịch vụ môi trường Duy Xuyên xanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO