Du lịch

Ra mắt website thúc đẩy du lịch Quảng Nam mùa thấp điểm

Q.TUẤN 04/07/2024 14:48

(QNO) - Sáng 4/7, website Quangnamtravel.com đã được "trình làng" trong khuôn khổ chương trình tập huấn công tác chuyển đổi số du lịch Quảng Nam 2024.

img_20240704_143954.jpg
Ra mắt website Quangnamtravel.com trong khuôn khổ chương trình tập huấn công tác chuyển đổi số du lịch Quảng Nam 2024. Ảnh: Q.T

Website này do Câu lạc bộ điểm đến Quảng Nam gìn giữ giá trị bản địa (Hiệp hội Du lịch Quảng Nam) phối hợp với Santa Việt Nam thực hiện có sự bảo trợ của Sở VH-TT&DL.

Quangnamtravel.com là sàn thương mại điện tử kết nối trực tiếp và trực tuyến giữa người bán và người mua/ giữa nhà cung cấp dịch vụ với khách hàng.

screenshot_20240704_144017_chrome.jpg
Giao diện website. Ảnh: Q.T

Thông qua website này, du khách có thể mua trực tiếp sản phẩm du lịch từ người bán, không qua khâu trung gian; tự tìm hiểu và lên chương trình tour Quảng Nam theo "style" yêu thích; được tư vấn trực tiếp từ người bán cũng như các thành viên Câu lạc bộ điểm đến Quảng Nam gìn giữ giá trị bản địa về các thông tin du lịch hữu ích ở Quảng Nam.

"Sứ mệnh" của trang web nhằm giúp từng bước cải thiện mùa du lịch thấp điểm ở Quảng Nam (từ tháng 9-11 hàng năm); giúp kết nối, bán hàng trực tiếp, giảm khâu trung gian, tăng chất lượng dịch vụ, hướng tới phát triển bền vững; phát triển các điểm du lịch vùng sâu, vùng xa của tỉnh, góp phần gìn giữ giá trị bản địa.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ra mắt website thúc đẩy du lịch Quảng Nam mùa thấp điểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO