Saigon Office – Đơn vị tư vấn cho thuê văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh

P.V 02/11/2023 10:09

(PR) - Saigon Office  chúng tôi tự hào khi là một cái tên không còn xa lạ với những doanh nghiệp tìm thuê văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản văn phòng cho thuê, trãi qua nhiều thăng trầm của nền kinh tế thị trường, Saigon Office ngày càng khẳng định, cam kết cung cấp các giải pháp văn phòng chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và phù hợp đến với khách hàng.

Khảo sát tòa nhà khai thác mới.
Khảo sát tòa nhà khai thác mới.

Tổng quan thị trường văn phòng cho thuê tại TP. Hồ Chí Minh

Thành Phố Hồ Chí Minh được biết đến là nơi hoạch định thành trung tâm kinh tế, tài chính lớn nhất nước  tương đồng với các trung tâm tài chính quốc tế, thu hút các công ty, tập đoàn lớn trong nước cũng như những tập đoàn đa quốc gia.

Khi nguồn cung đáp ứng với nguồn cầu, hơn 1000 tòa nhà văn phòng với đủ phân khúc từ hạng A, B, C, giá tốt…, từ văn phòng truyền thống đến văn phòng chia sẻ được xây dựng và đưa vào khai thác tại TP. Hồ Chí Minh. Văn phòng cho thuê từ giá thuê đến chất lượng dịch vụ đều tương đồng với các nước phát triển trong khu vực, với hơn 1000 sự lựa chọn, để tìm được một văn phòng phù hợp với lĩnh vực kinh doanh, thể hiện bản sắc doanh nghiệp và thu hút tài năng là một hành trình khá dài với doanh nghiệp.

Thị trường văn phòng cho thuê tại TP. Hồ Chí Minh sầm uất và đa dạng.
Thị trường văn phòng cho thuê tại TP. Hồ Chí Minh sầm uất và đa dạng.

Đến với Saigon Office, chúng tôi sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp để hiểu rõ nhu cầu, cùng bạn phân tích thị trường văn phòng cho thuê tại TP. HCM, từ đó hoạch định kế hoạch tìm văn phòng chi tiết, tiết kiệm thời gian và công sức nhất.

Thị trường văn phòng cho thuê thời điểm Quý III-2023

Mặc dù TP. Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế, tài chính lớn nhất Việt Nam nhưng không tránh khỏi ảnh hưởng bởi sự suy thoái kinh tế toàn cầu năm 2023. Số lượng tòa nhà văn phòng hạng A khai thác mới đưa vào thị trường Quận 1 giảm dần, tuy nhiên tỷ lệ lấp đầy ở phân khúc này vẫn đang giữ vững tỉ lệ hơn 90%

Thị trường văn phòng cho thuê tại TP. Hồ Chí Minh bị ảnh hưởng bởi sự suy giảm kinh tế 2023
Thị trường văn phòng cho thuê tại TP. Hồ Chí Minh bị ảnh hưởng bởi sự suy giảm kinh tế 2023

Trong quý III/2023, lượng hấp thụ thuần ước tính giảm 4.500m2. Trong đó, hơn 70% giao dịch lớn liên quan đến trả mặt bằng hoặc di dời văn phòng thuộc khu vực trung tâm, nơi tập trung nhiều doanh nghiệp nhất cũng như có giá thuê cao nhất, và là thị trường chịu ảnh hưởng nhất từ đợt khủng hoảng kinh tế.

Trong khi đó các quận lân cận ghi nhận nhiều hoạt động chuyển đổi địa điểm kinh doanh vào tòa nhà phân khúc thấp hơn nhưng vẫn dễ dàng tiếp cận khu trung tâm tài chính Quận 1. Lúc này, Quận 3 trở thành lựa chọn thứ hai về địa điểm vàng đặt văn phòng cho thuê.

Văn phòng cho thuê Quận 3- Sự lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Quận 3 – một trong những trung tâm kinh tế tài chính, thương mại văn hóa của TP. Hồ Chí Minh cùng giao thông thuận tiện và cơ sở hạ tầng hiện đại đã thu hút hơn 200 doanh nghiệp nước ngoài và hơn 1000 doanh nghiệp trong nước hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ và sản xuất chọn Quận 3 đặt địa điểm kinh doanh. Không dừng lại ở đó, Quận 3 còn là điểm sáng được nhiều cơ quan chính quyền nước ngoài đặt lãnh sự quán, nhiều trung tâm mua sắm, khách sạn, ngân hàng lớn tập trung…

Tuy vậy, Quận 3 lại không nhiều tòa nhà biểu tượng như Quận 1 nhưng thay vào đó, Quận 3 nổi lên với sự phát triển mạnh mẽ của các tòa nhà hạng B, C với thiết kế hiện đại, nhiều công năng được đưa vào khai thác và sử dụng.

Tòa nhà Lmak Signature đưa vào khai thác mới tại Quận 3
Tòa nhà Lmak Signature đưa vào khai thác mới tại Quận 3

Các tuyến đường trung tâm như Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Đình Chiểu, Võ Văn Tần, Hai Bà Trưng tập trung nhiều tòa nhà văn phòng với cơ sở vật chất hiện đại và kiến trúc đa dạng như Centec, RomaA, Alpha, Lim 2, HM Town… tạo thành khu trung tâm hành chính liền kề, thuận lợi cho việc di chuyển, tạo ra môi trường làm việc tiện nghi và đa dạng cho các doanh nghiệp.

Văn phòng cho thuê Quận 3 đa dạng loại hình và phân khúc giá thuê linh hoạt như: văn phòng truyền thống, văn phòng trọn gói, phân khúc B, C, giá rẻ… với chất lượng dịch vụ luôn được chăm chút và đảm bảo, đáp ứng mọi nhu cầu thuê của doanh nghiệp.

Để biết thêm chi tiết về giá thuê, cũng như vị trí, diện tích thuê phù hợp với doanh nghiệp xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SAIGON OFFICE

●       Địa chỉ : Tầng 03 - Tòa nhà Central Park, số 208 Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

●       Điện thoại : 0901.413.388

●       Email: info@saigonoffice.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Saigon Office – Đơn vị tư vấn cho thuê văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO