Samsung dùng màn hình QLED cho laptop

Tạ Xuân Quan 02/02/2020 17:21

(QNO) - Hai loại nền màn hình trở nên nổi trội trong làng công nghệ là OLED của LG và QLED của Samsung. Trong nỗ lực tăng cường chức năng cho máy tính xách tay, Samsung ra mắt laptop dùng màn hình QLED trước thềm sự kiện CES 2020.

Laptop  Galaxy Book Flex α màn hình QLED của Samsung.
Laptop Galaxy Book Flex α màn hình QLED của Samsung.

Công nghệ OLED và QLED chủ yếu trang bị cho ti vi thế hệ mới. Nhưng, Samsung đi tiên phong với laptop và đặt tên cho dòng máy mới là Galaxy Book Flex α - một biến thể của Galaxy Book Flex.

Màn hình cảm ứng QLED cho laptop này có kích thước 13,3 inch và có độ phân giải Full HD. Trang bị bộ vi xử lý iCore thế hệ thứ 10 của Intel, hỗ trợ RAM đến 12GB, bộ nhớ trong 256GB, trang bị card đồ họa Intel UHD Graphics, hỗ trợ Wi-Fi 6, hỗ trợ bút cảm ứng Active Pen và cảm biến vân tay.

Khi được sạc đầy, Galaxy Book Flex α có thể làm việc liên tục 17,5 giờ (theo lý thuyết). Laptop này còn được hỗ trợ phương thức sạc nhanh Fast Charge.

Trọng lượng của máy là 1,19kg và độ dày 13,9mm. Cung cấp nhiều cổng giao tiếp, bao gồm USB-C, USB 3.0, HDMI, microSD và giắc cắm tai nghe 3,5mm.

Mạnh mẽ, hiện đại với màn hình cảm ứng QLED nhưng giá cả khá phải chăng, chỉ cần chi 829,99 USD là có thể sở hữu một laptop Galaxy Book Flex α.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Samsung dùng màn hình QLED cho laptop
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO