Giáo dục - Việc làm

Sở GD-ĐT Quảng Nam tuyển dụng 51 chỉ tiêu viên chức vào các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc sở

CHÂU NỮ 12/07/2024 15:38

(QNO) - Ngày 11/7, Sở GD-ĐT Quảng Nam thông báo tiếp tục tuyển dụng viên chức vào các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc sở với tổng cộng 51 chỉ tiêu.

Trong đó, tuyển dụng 46 chỉ tiêu đối với các vị trí việc làm còn chỉ tiêu tuyển dụng cũng như các vị trí việc làm không có người đăng ký dự tuyển.

Đối tượng được tiếp tục tuyển dụng trong trường hợp nêu trên là thí sinh đã đăng ký dự tuyển theo Thông báo số 2699 ngày 6/11/2023 của Sở GD-ĐT về tuyển dụng viên chức vào các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc sở năm 2023; đồng thời đáp ứng các điều kiện: đã dự thi vòng 2 khóa ngày 23/12/2023; có điểm thi vòng 2 sau khi phúc khảo đạt từ 50 điểm trở lên; chưa được công nhận trúng tuyển và được tuyển dụng. Thời gian tuyển dụng dự kiến trong tháng 7/2024.

Đợt này Sở GD-ĐT cũng tuyển dụng 5 chỉ tiêu đối với các vị trí việc làm phát sinh chỉ tiêu tuyển dụng mới. Việc tổ chức tuyển dụng đối với các vị trí việc làm này sẽ thực hiện sau khi hoàn thành tuyển dụng đối với các vị trí việc làm còn chỉ tiêu tuyển dụng, các vị trí việc làm không có người đăng ký dự tuyển nêu trên. Đối tượng được tiếp tục tuyển dụng là thí sinh đã đăng ký dự tuyển theo Thông báo số 2699 của Sở GD-ĐT và đã dự thi vòng 2 (khóa ngày 23/12/2023); có điểm thi vòng 2 sau khi phúc khảo đạt từ 50 điểm trở lên; chưa được công nhận trúng tuyển và tuyển dụng (kể cả trúng tuyển và được tuyển dụng bổ sung).

Sở GD-ĐT lưu ý, các thí sinh được Sở GD-ĐT triệu tập chọn đơn vị công tác khi thực hiện tuyển dụng đối với các vị trí việc làm còn chỉ tiêu tuyển dụng, các vị trí việc làm không có người đăng ký dự tuyển nhưng không tham gia chọn đơn vị công tác thì không thuộc đối tượng được tiếp tục tuyển dụng. Thời gian tuyển dụng dự kiến thực hiện sau khi hoàn thành tuyển dụng 46 chỉ tiêu.

>> Chỉ tiêu tuyển dụng bổ sung.

>> Chỉ tiêu tuyển dụng phát sinh mới.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sở GD-ĐT Quảng Nam tuyển dụng 51 chỉ tiêu viên chức vào các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc sở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO