Giáo dục - Việc làm

Sở GD-ĐT Quảng Nam tuyển dụng bổ sung 52 viên chức

CHÂU NỮ 13/09/2024 15:48

Sở GD-ĐT Quảng Nam vừa thông báo tiếp tục tuyển dụng 52 chỉ tiêu viên chức vào các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc với các vị trí việc làm phát sinh chỉ tiêu tuyển dụng mới.

Đối tượng tuyển dụng là thí sinh đã đăng ký dự tuyển theo Thông báo số 2699 ngày 6/11/2023 của Sở GD-ĐT về tuyển dụng viên chức vào các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc sở năm 2023.

Thí sinh dự tuyển đáp ứng các điều kiện: Đã tham gia dự thi vòng 2 (khóa ngày 23/12/2023) và có điểm thi vòng 2 (sau khi phúc khảo) đạt từ 50 điểm trở lên; chưa được công nhận trúng tuyển và tuyển dụng; chưa được Sở GD-ĐT triệu tập chọn đơn vị công tác tại các thông báo trong năm 2024 (thông báo vào các ngày 15/7, 26/7, 2/8, 9/8).

Quy trình thực hiện tuyển dụng thực hiện qua 2 bước. Bước 1: Sở GD-ĐT thông báo triệu tập thí sinh đáp ứng điều kiện và có điểm thi vòng 2 cộng với điểm ưu tiên (nếu có) theo thứ tự từ cao đến thấp của từng vị trí việc làm đăng ký dự tuyển và theo số lượng chỉ tiêu.

Bước 2: Tổ chức cho thí sinh chọn đơn vị công tác. Thí sinh được chọn một trong các đơn vị trong bảng chỉ tiêu đối với vị trí việc làm đăng ký dự tuyển. Thí sinh có điểm thi vòng 2 cộng với điểm ưu tiên được chọn đơn vị công tác của vị trí việc làm dự tuyển theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp.

Trường hợp có từ 2 người trở lên mà kết quả điểm thi vòng 2 cộng với điểm ưu tiên bằng nhau thì người có kết quả điểm thi vòng 2 cao hơn là người được chọn trước, nếu vẫn không xác định được thì thí sinh bốc thăm thứ tự chọn đơn vị công tác.

Nếu thí sinh được triệu tập không tham gia chọn công tác, Sở GD-ĐT tiếp tục triệu tập các thí sinh có điểm thi vòng 2 cộng với điểm ưu tiên thấp hơn liền kề theo số lượng còn thiếu so với chỉ tiêu.

Thời gian tuyển dụng cụ thể sẽ được Sở GD-ĐT thông báo trong giấy triệu tập thí sinh, dự kiến vào tháng 9/2024.

>> CHỈ TIÊU TUYỂN DỤNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sở GD-ĐT Quảng Nam tuyển dụng bổ sung 52 viên chức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO