Giáo dục - Việc làm

Sở GD-ĐT tuyển dụng 17 giáo viên THPT công lập

CHÂU NỮ 16/07/2024 15:15

(QNO) – Ngày 16/7, Sở GD-ĐT thông báo tuyển dụng 17 chỉ tiêu giáo viên THPT công lập hạng III theo Nghị định số 140/2017 của Chính phủ.

Trong đó, các môn Toán, Tin học, Tiếng Anh, Giáo dục quốc phòng và an ninh: mỗi môn 2 chỉ tiêu; các môn Vật lý, Sinh học, Giáo dục thể chất: mỗi môn 1 chỉ tiêu; các môn Ngữ văn và Lịch sử mỗi môn 3 chỉ tiêu.

Người đăng ký dự tuyển phải có có văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận thành tích đảm bảo các tiêu chuẩn và điều kiện: sinh viên tốt nghiệp đại học loại xuất sắc chuyên ngành đào tạo giáo viên tại cơ sở giáo dục đại học ở trong nước hoặc nước ngoài được công nhận tương đương về văn bằng, chứng chỉ theo quy định của pháp luật có kết quả học tập và rèn luyện xuất sắc các năm học của bậc đại học, không quá 30 tuổi tính đến thời điểm nộp hồ sơ dự tuyển. Đồng thời đáp ứng một trong các tiêu chuẩn sau đây:

- Đoạt giải ba cá nhân trở lên tại một trong các kỳ thi lựa chọn học sinh giỏi cấp tỉnh, giải khuyến khích trở lên trong các kỳ thi lựa chọn học sinh giỏi cấp quốc gia hoặc bằng khen trở lên trong các kỳ thi lựa chọn học sinh giỏi quốc tế thuộc một trong các môn khoa học tự nhiên (Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học) và khoa học xã hội (Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Ngoại ngữ) trong thời gian học ở cấp THPT.

- Đoạt giải ba cá nhân trở lên tại cuộc thi khoa học - kỹ thuật cấp quốc gia hoặc quốc tế trong thời gian học ở cấp THPT hoặc bậc đại học.

- Đoạt giải ba cá nhân trở lên tại cuộc thi olympic thuộc một trong các môn Toán, Vật lý, Hóa học, Cơ học, Tin học hoặc các chuyên ngành khác trong thời gian học ở bậc đại học được Bộ GD-ĐT công nhận.

Việc tuyển dụng thực hiện bằng hình thức xét tuyển, dự kiến vào tháng 8/2024.

Nội dung tuyển dụng thực hiện theo Điều 8 Nghị định số 140/2017 của Chính phủ, gồm vòng 1 xét kết quả học tập và nghiên cứu (nếu có) của người dự tuyển theo các tiêu chuẩn quy định. Nếu đảm bảo tiêu chuẩn, điều kiện thì người dự tuyển được tham dự vòng 2. Vòng 2 là phỏng vấn về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển theo yêu cầu vị trí việc làm cần tuyển dụng.

* Xem kế hoạch tuyển dụng TẠI ĐÂY >>

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sở GD-ĐT tuyển dụng 17 giáo viên THPT công lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO