Sự kiện

Tam Kỳ - điểm hẹn của sắc đẹp doanh nhân…

NGỌC KẾT 18/03/2024 15:38

(QNO) - Những ngày giữa tháng Ba, thành phố Tam Kỳ một lần nữa lại chào đón những nữ doanh nhân xinh đẹp của cả nước hội tụ trong cuộc thi Chung kết hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2024. Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều người, bởi thành phố trẻ nỗ lực xây dựng thương hiệu du lịch sắc đẹp của những người "giỏi việc nước, đảm việc nhà" và lan tỏa tinh thần sống tích cực, chia sẻ yêu thương với cộng đồng…

image.png
Doanh nhân Phạm Lê Thu Hiền trình diễn trang phục áo dài truyền thống.

Sản phẩm du lịch đặc sắc

Hoa hậu doanh nhân Việt Nam năm 2023 Lê Thị Thơ (Hà Nội ) cho biết, đến bây giờ chị vẫn chưa nguôi ngoai cảm xúc của những ngày giữa năm 2023 khi đặt chân đến Tam Kỳ để tham dự cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam. Một sự yên bình của nhịp sống, bởi không khí trong lành, ẩm thực ngon lạ và con người thân thiện, ấm áp.

Lần thứ 2 trở lại trong vai trò người “cầm cân nãy mực” và trao giải của cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2024, Lê Thị Thơ bảo rằng, chị đã đi nhiều nơi nhưng lần nào đến Tam Kỳ cũng có cảm giác thật dễ chịu.

"Lần trước vì bận chuẩn bị cho cuộc thi nên không có thời gian nhiều, bây giờ trong vai trò khác…, tôi có dịp thong thả trải những bước chân trên những nẻo đường từ quê ra phố, từ thành thị xuống biển, quả là nơi chốn để tôi có thể thư thái sau những nhọc nhằn công việc kinh doanh” - chị nói.

Với Lê thị Thơ cũng như những gương mặt từng tham gia và đoạt giải tại cuộc thi này đều cảm thấy thú vị được thể hiện mình trước công chúng, gặp gỡ, giao lưu, lan tỏa năng lượng sống tích cực. Nhiều chị trở về sau cuộc thi đã thấy mình mạnh mẽ hơn, yêu đời hơn và biết sống sẻ chia thương yêu với cộng đồng.

Bà Đặng Gia Bena - Chủ tịch Miss Viet Nam Business, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2024 khẳng định: “Cuộc thi với mục đích tạo cơ hội cho chị em làm kinh tế có điều kiện thể hiện mình trong xã hội. Chị em có khoảng thời gian rời công việc kinh doanh để tham gia cuộc thi là một cách truyền tải năng lượng tích cực trong cuộc sống.

Người phụ nữ biết trân trọng bản thân mình, chăm sóc sắc đẹp cá nhân cũng đồng nghĩa với việc làm đẹp cho xã hội. Đó là chưa kể, sau mỗi cuộc thi, những dự án thiện nguyện được chọn lựa từ các thí sinh sẽ góp phần sẻ chia những khó khăn cho nhiều phận đời trên mọi miền đất nước…”.

Tam Kỳ đúng là nơi chốn phù hợp để sắc đẹp nữ doanh nhân được lan tỏa, điều này hứa hẹn cuộc thi sẽ góp phần trở thành một trong những sản phẩm du lịch của thành phố trong thời gian tới...

Bà Đặng Gia Bena - Chủ tịch Miss Viet Nam Business, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2024

Sắc đẹp, sự thông minh, lòng nhân ái "lên ngôi"

Tham gia cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2024, doanh nhân Phạm Lê Thu Hiền, đến từ thanh Hóa, trong vai trò Tổng giám đốc thẩm mỹ viện quốc tế Jinh tại Hà Nội, bắt đầu từ "viên ngọc thô" dần tỏa sáng thông qua sự mài giũa, uốn nắn của huấn luyện viên chuyên môn.

Xuất hiện trong đêm Chung kết hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2024, doanh nhân Phạm Lê Thu Hiền thể hiện thần thái tự tin, bản lĩnh cùng kỹ năng trình diễn hoàn toàn mới lạ so với những vòng thi trước đó.

Tại phần thi ứng xử, trước câu hỏi: “Vì sao các hoạt động của hoa hậu thường gắn với việc làm từ thiện” đến từ giám khảo Hoa hậu Jennifer Phạm, doanh nhân Phạm Lê Thu Hiền nói: “Theo em, cái thiện chính là cái đẹp và chân - thiện - mỹ cũng chính là vẻ đẹp hoàn hảo của người phụ nữ Việt Nam. Trong hành trình cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2024, em đã được đồng hành cùng ban tổ chức trong rất nhiều các hoạt động thiện nguyện và em nghĩ rằng sứ mệnh của một hoa hậu cũng chính là làm thiện nguyện với những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng và giá trị của vương miện không chỉ nằm ở giây phút đăng quang mà còn cả một hành trình dài nhằm giúp đời, giúp người và lan toả lòng nhân ái đến toàn xã hội”.

Doanh nhân Phạm Lê Thu Hiền rực rỡ trong trang phục công sở.

Và, việc nhận danh hiệu Hoa hậu của Phạm Lê Thu Hiền trong đêm chung kết Cuộc thi hoa hậu doanh nhân 2024 vừa qua cũng chính là sự tỏa sáng của sắc đẹp, sự thông minh và lòng nhân ái…

Suốt hành trình cuộc thi, doanh nhân Phạm Lê Thu Hiền được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng và khoảnh khắc cô được gọi tên cho vị trí Hoa hậu khiến nhiều người vỡ òa.

So với hai lần trước cũng tổ chức tại thành phố Tam Kỳ, Cuộc thi hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2024 đã mang đến cho người dân thành phố một sắc thái hoàn toàn khác về nhiều mặt. Thí sinh tham gia có chất lượng hơn, chương trình nghệ thuật phong phú và rực rỡ trong những thiết kế, trong âm nhạc và dẫn dắt câu chuyện…Hoạt động thiện nguyện diễn ra khá thành công, giúp các thí sinh -nữ doanh nhân có trách nhiệm hơn với cộng đồng xã hội, nhất là thời gian đến sẽ triển khai nhiều việc làm cụ thể, góp phần giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống...

z5259743691836_bdb5fec78b52ddd3a346ba16f0337f3d.jpg

Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2024 lần thứ 5 tổ chức với mục đích tôn vinh những giá trị, phẩm chất cao quý của phụ nữ Việt Nam. Thông qua cuộc thi, Ban tổ chức mong muốn góp phần giới thiệu những cảnh quan thiên nhiên, sản vật quý giá, di tích, thắng cảnh của miền Trung nói chung và thành phố Tam Kỳ nói riêng đến du khách trong và ngoài nước.

Kết qủa Chung kết cuộc thi Hoa hậu doanh nhân 2024, doanh nhân Phạm Lê Thu Hiền - Thanh Hóa nhận vương miệng hoa hậu; Á hậu 1 thuộc về doanh nhân Đỗ Thị Thu Giang; đồng danh hiệu Á hậu 2 được trao cho doanh nhân Nguyễn Thị Triều và Đinh Thị Thanh Mai; đồng danh hiệu Á hậu 3 thuộc về doanh nhân Nguyễn Thị Thạnh và Nguyễn Thị Dung. Danh hiệu Hoa hậu nhân ái gọi tên doanh nhân Nguyễn Thị Bình.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tam Kỳ - điểm hẹn của sắc đẹp doanh nhân…
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO