Tam Kỳ sẽ bắn pháo hoa trong đêm giao thừa

PHAN VINH 08/02/2018 16:28

(QNO) - UBND TP.Tam Kỳ cho biết đã chỉ đạo nhiều đơn vị lên kế hoạch các hoạt động phục vụ vui chơi của người dân dịp xuân Mậu Tuất 2018.

Nhiều tuyến đường trong TP.Tam Kỳ đã được trang trí tạo không khí xuân 2018. Ảnh: PHAN VINH
Nhiều tuyến đường TP.Tam Kỳ đã được trang trí chào xuân mới. Ảnh: PHAN VINH

Ngoài chương trình nghệ thuật âm nhạc và bắn pháo hoa trong đêm giao thừa tại Quảng trường 24.3, năm nay UBND TP.Tam Kỳ còn tổ chức Hội xuân Mậu Tuất 2018, sẽ khai mạc lúc 19 giờ 30 ngày 10.2 (tức 25 tháng Chạp năm Đinh Dậu) tại Trung tâm Văn hóa thể thao thành phố.

Hội xuân Mậu Tuất 2018 sẽ có những hoạt động như trưng bày tranh, ảnh nghệ thuật, ảnh về thành tựu kinh tế - xã hội của TP.Tam Kỳ và sách, báo, tạp chí xuân, sắc xuân 3 miền, thư pháp nghệ thuật... Ngoài ra, còn trưng bày tư liệu, hiện vật, hình ảnh về truyền thống cách mạng của quê hương Tam Kỳ. 

Trong đêm giao thừa Tết Mậu Tuất 2018, tại Quảng trường 24.3 sẽ có chương trình bắn pháo hoa chào mừng năm mới. Ảnh: X.T
Trong đêm giao thừa Tết Mậu Tuất 2018, tại Quảng trường 24.3 sẽ có chương trình bắn pháo hoa chào mừng năm mới. Ảnh: X.T

Từ tối mùng 2 tới tối mùng 4 tết, tại hội xuân sẽ diễn ra Liên hoan tiếng hát thiếu nhi TP.Tam Kỳ lần thứ II. Từ 26 tháng Chạp năm Đinh Dậu tới mùng 5 tết, chương trình thi đấu cờ tướng, cờ thế, công đài cờ tướng cũng được tổ chức tại đây. Đặc biệt, vào tối mùng 5 và mùng 6 tết, Hội xuân Mậu Tuất 2018 sẽ diễn ra thi đấu giải Võ cổ truyền dân tộc.

Theo ông Nguyễn Minh Nam - Phó Chủ tịch UBND TP.Tam Kỳ, như mọi năm, bắt đầu từ 28 tháng Chạp, Quảng trường 24.3 sẽ được trang trí hoa, dựng tiểu cảnh không gian quê để tạo không khí xuân. Đối với những khu vực dân cư, UBND các xã phường đã vận động nhân dân tự chỉnh trang, quét dọn, trang trí đường sá và công trình công cộng để đón tết.

Quảng trường 24.3 sẽ được trang trí hoa và dựng cảnh thôn quê như mọi năm. Ảnh: H.N
Quảng trường 24.3 sẽ được trang trí hoa và dựng cảnh thôn quê như mọi năm. Ảnh: H.N

“Ngoài ra, UBND TP.Tam Kỳ cũng đã làm việc với Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Quảng Nam, Công an thành phố và UBND các xã phường, yêu cầu các đơn vị này phải tăng cường lực lượng cũng như phương tiện phục vụ tốt công việc đã đảm nhận. Tất cả đơn vị luôn trong tâm thế chủ động các tình huống để người dân có thể vô tư vui chơi an toàn trong dịp Tết Nguyên đán 2018” - ông Nam nói.

PHAN VINH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tam Kỳ sẽ bắn pháo hoa trong đêm giao thừa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO