Thể thao

Tam Kỳ tổ chức Giải võ cổ truyền cúp các CLB tỉnh Quảng Nam mở rộng

T.VY 28/06/2024 21:31

(QNO) - Tối nay 28/6 tại Quảng trường 24/3, TP.Tam Kỳ khai mạc Giải võ cổ truyền cúp các câu lạc bộ (CLB) tỉnh Quảng Nam mở rộng lần thứ I năm 2024.

dsc_8684.jpg
Lãnh đạo TP.Tam Kỳ và Liên đoàn võ thuật cổ truyền tỉnh Quảng Nam tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải. Ảnh: T.V

Ông Ngô Đức Hoàng - Giám đốc Trung tâm VH-TT&TT-TP.Tam Kỳ, Trưởng ban tổ chức giải cho biết, tham gia tranh tài tại giải có 94 võ sĩ đến từ 17 CLB trên địa bàn tỉnh.

dsc_8734.jpg
Ngay sau lễ khai mạc diễn ra các trận đấu sôi động và hấp dẫn. Ảnh: T.V

Đáng chú ý, giải lần này còn có sự góp mặt của các võ sĩ chuyên nghiệp của 3 địa phương gồm: Quảng Ngãi, TP.Đà Nẵng, Quảng Nam và Quân khu 5.

dsc_8837.jpg
Những màn so găng của các vận động viên chuyên nghiệp của đội tuyển các tỉnh diễn ra quyết liệt, cống hiến cho khán giả nhiều pha ra đòn đẹp mắt. Ảnh: T.V

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình Lễ hội biển Tam Kỳ năm 2024 được diễn ra từ ngày 14/6. Qua giải đấu này tạo cơ hội cho các võ sĩ thi đấu cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn, góp phần phát triển phong trào.

dsc_8752.jpg
Trong đêm khai mạc, có khá đông khan giả dự xem. Ảnh: T.V

Để phục vụ người hâm mộ bộ môn võ thuật cổ truyền trên địa bàn Tam Kỳ và các địa phương lân cận, giải diễn ra liên tục trong 3 đêm từ 28-30/6.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tam Kỳ tổ chức Giải võ cổ truyền cúp các CLB tỉnh Quảng Nam mở rộng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO