Tắm thác nước Grăng, một nữ sinh bị đá rơi trúng đầu tử vong

ĐĂNG NGUYÊN 04/07/2021 16:03

(QNO) - Trong lúc tắm thác cùng người thân, một nữ sinh viên ở xã Tà Bhing (Nam Giang) không may bị đá từ trên cao rơi trúng đầu khiến tử vong.

Thác nước Grăng, nơi xảy ra sự việc đau lòng. Ảnh: Đ.N
Thác nước Grăng - nơi xảy ra sự việc đau lòng. Ảnh: Đ.N

Thông tin trên được ông Zơrâm Thực - Chủ tịch UBND xã Tà Bhing xác nhận với phóng viên Báo Quảng Nam online vào hôm nay 4.7.

Theo lời ông Thực, sự việc xảy ra vào khoảng 12 giờ trưa 3.7, tại khu vực thác nước Grăng. Nạn nhân là Tơ Ngôn Thị L. (19 tuổi, thôn Pà Ting, xã Tà Bhing).

Trước đó, Tơ Ngôn Thị L. cùng bạn và chị em trong nhà đến thác Grăng tắm. Trong lúc đang tắm, một viên đá từ trên cao bất ngờ rơi xuống trúng đầu gây thương tích. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên L. đã tử vong sau đó.

L. là sinh viên một trường đại học ở tỉnh Thừa Thiên Huế. Vừa qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, L. được nghỉ học về quê nhưng không may xảy ra vụ việc đau lòng.

Ông Zơrâm Thực cho biết, đây là trường hợp đầu tiên xảy ra trên địa bàn. Để đảm bảo an toàn cho người dân và du khách, tới đây, chính quyền địa phương sẽ cho cắm biển cảnh báo; đồng thời khảo sát các vị trí trên đỉnh thác nước để có phương án ngăn ngừa rủi ro.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tắm thác nước Grăng, một nữ sinh bị đá rơi trúng đầu tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO