Xã hội

Tặng quà tết và khám chữa bệnh cho người nghèo tại xã Tam Tiến

VĂN PHIN 01/02/2024 15:45

(QNO) - Sáng nay 1/2, tại Nhà văn hóa đa năng xã Tam Tiến, Hội Đông y huyện Núi Thành phối hợp Trạm Y tế xã Tam Tiến, Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam tổ chức Chương trình khám cấp thuốc đông y miễn phí và tặng quà cho người tàn tật, nạn nhân chất độc da cam, gia đình chính sách, thương bệnh binh, người mắc bệnh hiểm nghèo nhân dịp đón Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024.

anh-2-kham-benh-mien-phi-o-tam-tien-nhan-tet-quy-mao-anh-van-phin.jpg
Khám bệnh miễn phí ở Tam Tiến Ảnh: VP

Tại đây, Hội Đông y huyện Núi Thành đã trao quà tết gồm gạo và các nhu yếu phẩm cho các đối tượng. Đồng thời các y bác sĩ Hội Đông y huyện Núi Thành, Trạm Y tế xã Tam Tiến và Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam khám bệnh và cấp thuốc đông y miễn phí cho những người tàn tật, nạn nhân chất độc da cam, gia đình chính sách, thương bệnh binh, người mắc bệnh hiểm nghèo trên địa bàn xã.

Tổng số đối tượng được tặng quà, khám chữa bệnh và nhận thuốc miễn phí 200 người. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng, số tiền do những người con quê hương xã Tam Tiến làm ăn, sinh sống các nơi tài trợ.

anh-3-tang-qua-tet-tai-tam-tien-anh-vp.jpg
Người dân có hoàn cảnh ở xã Tam Tiến được tặng quà tết. Ảnh: VP

Ông Nguyễn Quang Nam - Chủ tịch Hội Đông y huyện Núi Thành cho biết, đây là năm thứ 14 liên tiếp (kể từ năm 2010 đến nay), Tam Tiến tổ chức cấp phát quà và khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng là người tàn tật, nạn nhân chất độc da cam, gia đình chính sách, thương bệnh binh, người mắc bệnh hiểm nghèo.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tặng quà tết và khám chữa bệnh cho người nghèo tại xã Tam Tiến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO