Xã hội

Tây Giang khắc phục sạt lở, tắc đường từ xã Ga Ry đi xã Ch’ơm

LÊ TIẾN - LÊ MỸ 19/07/2024 15:14

(QNO) – Những ngày qua, chính quyền và người dân xã Ga Ry đã tích cực khắc phục hậu quả sạt lở, gây tắc tuyến ĐH4 đoạn từ xã Ga Ry đi Ch’ơm (Tây Giang).

SAT LO 1
Một vị trí sạt lở trên tuyến ĐH4 trong những ngày qua. Ảnh: L.T

Thông tin từ UBND xã Ga Ry, mưa lớn liên tục trong nhiều gây qua đã gây ra tình trạng sạt lở một số vị trí trên tuyến ĐH4, khiến việc lưu thông của người dân gặp nhiều khó khăn.

Để nhanh chóng khắc phục sự cố tắc đường do sạt lở, UBND xã Ga Ry phối hợp với Đồn Biên phòng Ga Ry và huy động người dân địa phương tiến hành dọn dẹp cây cối ngã đổ, đất đá tràn xuống mặt đường thuộc địa phận thôn Da'ding và thôn Arooi (xã Ga Ry). Đến nay, các địa điểm sạt lở đã cơ bản được khắc phục, xe cộ có thể lưu thông bình thường trở lại.

SAT LO 3
Cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Ga Ry và lực lượng công an, dân quân xã Ga Ry dọn dẹp cây cối ngã đổ. Ảnh: L.T

Trước dự báo tình hình thời tiết diễn biến phức tạp, trên địa bàn huyện thường xuyên có mưa lớn, UBND các xã Ga Ry và Ch’ơm đang tập trung khuyến cáo bà con chú ý an toàn khi lưu thông qua các đoạn đường có nguy cơ sạt lở. Đồng thời triển khai các giải pháp cảnh báo, chốt chặn ở các vị trí sạt lở; sẵn sàng phương án ứng trực, khắc phục sạt lở sớm nhất và đảm bảo an toàn.

SAT LO 4
Dọn dẹp đất đá tràn xuống đường. Ảnh: L.T

[VIDEO] - Các lực lượng công an, dân quân xã Ga Ry khắc phục một vị trí sạt lở gần khu dân cư:

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tây Giang khắc phục sạt lở, tắc đường từ xã Ga Ry đi xã Ch’ơm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO