THACO ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh Quảng Nam 500 triệu đồng

T.CÔNG 30/01/2024 15:55

(QNO) - Chiều 30/1, tại trụ sở Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ông Nguyễn Quang Bảo - Tổng Giám đốc THACO AUTO, đại diện cho Công ty CP Tập đoàn Trường Hải (THACO) đã đến trao tặng 500 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo tỉnh Quảng Nam.

Ông Võ Xuân Ca tiếp nhận 500 triệu đồng ủng hộ quỹ Vì người nghèo tỉnh Quảng Nam từ đại diện THACO.
Ông Võ Xuân Ca tiếp nhận 500 triệu đồng ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh Quảng Nam từ đại diện THACO. Ảnh: T.C

Ông Võ Xuân Ca - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thay mặt Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận 500 triệu đồng ủng hộ Quỹ vì người nghèo từ THACO.

Thay mặt Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ông Võ Xuân Ca bày tỏ lòng cảm kích và sự trân trọng đối với khoản ủng hộ, giúp đỡ người nghèo từ THACO. “Trong bối cảnh hoạt động của tập đoàn gặp nhiều khó khăn, nhưng nhiều năm qua đơn vị vẫn luôn duy trì tốt các hoạt động hướng về người nghèo, đặc biệt là vào dịp tết. Đây là việc làm ý nghĩa, thể hiện sâu sắc tinh thần đoàn kết và cam kết của THACO trong hỗ trợ cộng đồng, lan tỏa nhiều giá trị nhân văn" - ông Võ Xuân Ca nói. 

Ông Nguyễn Quang Bảo cho hay, việc ủng hộ Quỹ vì người nghèo là hoạt động thường niên được THACO phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam các tỉnh, thành phố triển khai từ năm 2017, góp phần cùng nhiều địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội. Đến nay, quỹ đã chăm lo cho hàng nghìn hộ nghèo được vui xuân đón tết, đồng thời hỗ trợ về nhà ở, phát triển sản xuất, từng bước ổn định cuộc sống.

[VIDEO] - Đại diện THACO trao tặng 500 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo tỉnh Quảng Nam

Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, THACO triển khai trao tặng gần 25 tỷ đồng cho Quỹ vì người nghèo ở 58 tỉnh, thành phố trên cả nước. Tại Quảng Nam, số tiền ủng hộ quỹ được trao tặng với mong muốn cùng địa phương kịp thời hỗ trợ người dân trên địa bàn đón Tết Giáp Thìn 2024 vui tươi, đầm ấm.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
THACO ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh Quảng Nam 500 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO