Thăng Bình: 313 bài thi tham gia cuộc thi viết “Gương sáng giữa đời thường”

ĐÌNH HIỆP 25/01/2024 15:26

(QNO) - Sáng 25/1, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Thăng Bình tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Gương sáng giữa đời thường”.

Chủ tịch UBND huyện Võ Văn Hùng trao giải nhất, nhì, ba cho 03 tập thể. Ảnh: Đ.H
Ông Võ Văn Hùng - Chủ tịch UBND huyện Thăng Bình trao giải nhất, nhì, ba tập thể. Ảnh: Đ.H

Theo bà Võ Thị Đoan Trang - Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Thăng Bình, trong cuộc sống luôn có những gương điển hình người tốt - việc tốt. Họ âm thầm, lặng lẽ đem tài năng, nhiệt huyết cống hiến cho quê hương, đất nước.

Thông qua cuộc thi nhằm nhân rộng điển hình tiên tiến, gương người tốt - việc tốt; tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân về ý nghĩa to lớn của học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Trao giải cho các các nhân. Ảnh: Đ.H
Ban tổ chức trao giải cho các cá nhân. Ảnh: Đ.H

Cuộc thi phát động từ tháng 5 - 9/2023 và nhận được 313 bài dự thi từ các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Huyện ủy. Ban tổ chức sẽ hệ thống hóa các bài thi có chất lượng để làm tư liệu phục vụ tuyên truyền, giáo dục, góp phần đẩy lùi suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ, đảng viên.

Tại buổi tổng kết đã trao giải nhất tập thể cho xã Bình Trung, giải nhì xã Bình Lãnh và giải ba thị trấn Hà Lam; đồng thời trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các cá nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thăng Bình: 313 bài thi tham gia cuộc thi viết “Gương sáng giữa đời thường”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO