Chính quyền - đoàn thể

Thăng Bình lấy phiếu khảo sát đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức

HỒNG NĂM 25/08/2024 14:09

(QNO) - Huyện Thăng Bình đang triển khai lấy phiếu khảo sát đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn huyện năm 2024.

z5745705320906_17d2a222b1f67be4bfae310826d3a654.jpg
Người dân Thăng Bình trả lời phiếu đánh giá sự hài lòng về hoạt động của các cơ quan hành chính nhà nước năm 2024. Ảnh: HN

Theo đó, từ nay đến hết tháng 10/2024, Phòng Nội vụ và các đơn vị chức năng, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thăng Bình tiến hành phát phiếu, khảo sát đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức đã thực hiện thủ tục hành chính tại các cơ quan, đơn vị cấp huyện, cấp xã và đã nhận kết quả.

Phiếu đánh giá được xây dựng với 5 mức điểm tương ứng với 5 mức độ hài lòng của người dân gồm “Rất không hài lòng”, “Không hài lòng”, “Bình thường”, “Hài lòng”, “Rất hài lòng”.

Thăng BinBộ phận Một cửa cấp huyện, xã và Văn phòng đăng ký đất đai Thăng Bình.
Bộ phận một cửa cấp huyện, xã và Văn phòng Đăng ký đất đai Thăng Bình là nhóm đối tượng được lấy phiếu khảo sát. Ảnh: HN

Thực hiện bằng hình thức phát phiếu khảo sát trực tiếp đến người dân, tổ chức. Phiếu khảo sát có nội dung tập trung vào các nhận định, đánh giá, mức độ hài lòng, mức độ mong đợi của người dân với việc xây dựng, tổ chức thực hiện các chính sách công quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của người dân và đối với việc cung ứng dịch vụ công; chất lượng giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận một cửa cấp huyện, xã và Văn phòng đăng ký đất đai huyện Thăng Bình.

Ngoài ra, Thăng Bình còn thực hiện khảo sát trực tuyến trên trang thông tin điện tử hoặc các nền tảng xã hội; phỏng vấn trực tiếp người dân dựa trên câu hỏi có sẵn; phỏng vấn người dân qua điện thoại dựa trên câu hỏi có sẵn.

Được biết, năm 2023, Thăng Bình có chỉ số hài lòng đạt 73,52%, đứng thứ 10/18 huyện, thành phố; Chi nhánh Văn phòng đất đai Thăng Bình có chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ đạt 76,94%, đứng thứ 13/18 huyện, thành phố.

Theo Thăng Bình
https://onecms.baoquangnam.vn/
Copy Link
https://onecms.baoquangnam.vn/
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thăng Bình lấy phiếu khảo sát đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO