Thăng Bình trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng" cho 8 cá nhân

M.TÂN - H.NĂM 14/10/2023 16:22

(QNO) - Sáng nay 14/10, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Huyện ủy Thăng Bình tổ chức gặp mặt kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng (16/10/1948 - 16/10/2023).

Quang cảnh buổi gặp mặt kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống Ngành kiểm tra Đảng tại Thăng Bình. Ảnh: T.N
UBKT Huyện ủy Thăng Bình gặp mặt kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng. Ảnh: T.N

Cùng với quá trình xây dựng và trưởng thành của ngành Kiểm tra Đảng cả nước và của tỉnh Quảng Nam, ngành Kiểm tra Đảng huyện Thăng Bình có những đóng góp quan trọng, góp phần tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và xây dựng Đảng bộ huyện qua các thời kỳ.

Đến nay, bộ máy tổ chức kiểm tra từ huyện đến cơ sở được củng cố, kiện toàn về số lượng và từng bước nâng cao hiệu quả, chất lượng hoạt động. Toàn huyện có 7 Ủy viên UBKT Huyện ủy, 126 ủy viên UBKT đảng ủy, 40 cán bộ phụ trách công tác kiểm tra ở các chi bộ trực thuộc Huyện ủy và 259 đảng viên phụ trách công tác kiểm tra ở các chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở.

Đồng chí Lê Quang Hạt – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng” cho các đồng chí. Ảnh: T.N
Ông Lê Quang Hạt - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Thăng Bình trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng” cho các cá nhân. Ảnh: T.N

Đội ngũ cán bộ, đảng viên làm công tác kiểm tra từ huyện đến cơ sở đều được bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, được rèn luyện và tu dưỡng đạo đức phẩm chất, có bản lĩnh chính trị vững vàng, trung thành với Đảng, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Dịp này, 8 cá nhân có nhiều thành tích đóng góp trong công tác kiểm tra của Đảng được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng”.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thăng Bình trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng" cho 8 cá nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO