Chính quyền - đoàn thể

Thanh tra các cụm công nghiệp trên địa bàn huyện Đại Lộc

THANH NHUNG 26/04/2024 07:50

Chánh Thanh tra tỉnh Quảng Nam Nguyễn Đức Tiến vừa công bố quyết định thanh tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về đất đai, đầu tư, xây dựng đối với các cụm công nghiệp trên địa bàn huyện Đại Lộc, giai đoạn 2015 - 2023.

689-202404251001211.jpg
Chánh Thanh tra tỉnh Nguyễn Đức Tiến công bố quyết định thanh tra


Theo đó, Đoàn thanh tra gồm 9 thành viên, do ông Huỳnh Ngọc Tiên - Phó Chánh Thanh tra tỉnh làm Trưởng đoàn. Đoàn sẽ tiến hành thanh tra trong 45 ngày làm việc kể từ ngày công bố.

Nội dung thanh tra tập trung vào việc kiểm tra hồ sơ pháp lý liên quan của các cụm công nghiệp; việc chấp hành các quy định của pháp luật về đất đai, đầu tư, xây dựng đối với các cụm công nghiệp trên địa bàn huyện Đại Lộc; công tác quy hoạch phát triển các cụm công nghiệp; công tác bồi thường, hỗ trợ và tái định cư; thu hồi đất, giao đất, cho thuê đất của các cụm công nghiệp; công tác đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật của các cụm công nghiệp và việc thực hiện đầu tư xây dựng của các dự án tại các cụm công nghiệp này…

Tại buổi công bố, ông Nguyễn Đức Tiến - Chánh Thanh tra tỉnh cũng đề nghị, trong quá trình đoàn thanh tra thực hiện nhiệm vụ, các đơn vị có liên quan cần phối hợp chặt chẽ, cử người làm đầu mối là cán bộ có thẩm quyền làm việc trực tiếp với đoàn để cung cấp báo cáo, hồ sơ, tài liệu theo yêu cầu; đề nghị các đơn vị liên quan phối hợp, tạo điều kiện giúp đoàn hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đối với đoàn thanh tra, Chánh Thanh tra tỉnh yêu cầu, thực hiện đúng mục đích, phạm vi, nội dung, thời gian theo kế hoạch thanh tra được phê duyệt; tuân thủ theo đúng quy định pháp luật về thanh tra và các quy định liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thanh tra các cụm công nghiệp trên địa bàn huyện Đại Lộc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO