Nông nghiệp - Nông thôn

Thí sinh của xã Đại Hiệp đoạt giải Nhất “Hội thi tuyên truyền viên cơ sở giỏi”

KHẢI KHIÊM 13/06/2024 21:13

(QNO) - Sau 3 ngày diễn ra, “Phiên chợ quê kết nối nông sản Đại Lộc” lần thứ 2 năm 2024 do Hội Nông dân huyện Đại Lộc tổ chức đã chính thức bế mạc hôm nay 13/6.

1(3).jpg
Trao 18 giấy khen cho các đơn vị tham gia tích cực tại phiên chợ. Ảnh: K.K

Mỗi ngày, có hàng trăm người dân đến từ 18 xã, thị trấn trên địa bàn đến tham quan và mua sắm tại phiên chợ. Các gian hàng trưng bày gần 150 sản phẩm các loại, trong đó có nhiều sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp có giá trị.

3(4).jpg
Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh Đại Lộc khen thưởng cho các đơn vị không dùng tiền mặt tại phiên chợ. Ảnh: K.K

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao 18 giấy khen cho các đơn vị tham gia. Trong đó, Hội nông dân của các xã Đại Thạnh, Đại Đồng, Đại Hưng, Đại Minh, Đại Hòa được khen tặng vì đã có thành tích xuất sắc tại phiên chợ.

2(4).jpg
Khen thưởng các thí sinh đoạt giải tại “Hội thi tuyên truyền viên cơ sở giỏi” năm 2024. Ảnh: K.K

Trong khuôn khổ phiên chợ, Hội Nông dân huyện Đại Lộc còn tổ chức “Liên hoan tiếng hát nông dân lần thứ nhất”; “Hội thi tuyên truyền viên cơ sở giỏi” năm 2024. Kết quả “Liên hoan tiếng hát nông dân lần thứ nhất”, các xã Đại Lãnh, Đại Hiệp, Đại Đồng, Đại Phong, Đại Cường, Đại Tân và thị trấn Ái Nghĩa được trao giải A.

Với “Hội thi tuyên truyền viên cơ sở giỏi”, thí sinh Đinh Thị Hương đến từ đơn vị xã Đại Hiệp xuất sắc giành giải Nhất; giải Nhì thuộc về các thí sinh của các xã Đại Thạnh và Đại Đồng; các thí sinh của các xã Đại Quang và Đại Thắng đoạt giải Ba; giải Khuyến khích thuộc về thí sinh đế từ các xã Đại Minh, Đại Hồng, Đại An và thị trấn Ái Nghĩa.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thí sinh của xã Đại Hiệp đoạt giải Nhất “Hội thi tuyên truyền viên cơ sở giỏi”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO