Xã hội

Thư viện tỉnh Quảng Nam bàn giao 266 đầu sách cho xã Đắc Tôi và Chà Vàl

VĂN THỦY - Y THƠM 25/07/2024 14:21

(QNO) - Sáng 25/7, Thư viện tỉnh Quảng Nam bàn giao các tủ sách cộng đồng tại huyện Nam Giang.

ho-tro-sach-cho-nam-giang(1).jpg
Thư viện tỉnh hỗ trợ sách cho xã Chà Vàl và Đắc Tôi. Ảnh: Y THƠM

Thư viện tỉnh bàn giao 266 đầu sách và 2 tủ đựng sách cho 2 xã Đắc Tôi và Chà Vàl. Những đầu sách có nội dung tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về văn hóa, thể thao, gia đình; phòng ngừa tảo hôn và hôn nhận cận huyết thống; xây dựng đời sống văn hóa cơ sở và nếp sống gia đình; nông nghiệp - nông thôn; giáo dục - truyền thông; chăm sóc sức khỏe cộng đồng; giới thiệu nét đẹp văn hóa đặc sắc trong cộng đồng các dân tộc thiểu số và miền núi...

Ông La Đình Nghĩa - Giám đốc Thư viện tỉnh cho biết, hoạt động này nằm trong Dự án 6 thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi. Việc hỗ trợ tủ sách cộng đồng cho 16 xã của các huyện miền núi nói chung sẽ hình thành thói quen, kỹ năng và phong trào đọc sách trong cộng đồng, tạo điều kiện hội nhập cho đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.

Đến thời điểm này, huyện Nam Giang có 4 xã được Thư viện tỉnh hỗ trợ tủ sách gồm Chà Vàl, Đắc Tôi, La Dêê và Tà Bhing với tổng cộng 532 đầu sách.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thư viện tỉnh Quảng Nam bàn giao 266 đầu sách cho xã Đắc Tôi và Chà Vàl
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO