Quy hoạch - Đầu tư

Tiếp thu góp ý của nhiều bộ, ngành với Quy hoạch tỉnh Quảng Nam

H.SẤU 16/08/2024 15:07

(QNO) - UBND tỉnh vừa có công văn giao Sở KH-ĐT tiếp thu ý kiến góp ý của Bộ Quốc phòng, Bộ Ngoại giao, Bộ Nội vụ, Bộ NN&PTNT, Bộ Y tế và Ủy ban Dân tộc về dự thảo Kế hoạch thực hiện Quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

dji_0463.jpeg
Một góc đô thị biển vùng Đông Quảng Nam. Ảnh: H.S

Theo đó, Bộ Quốc phòng đề nghị UBND tỉnh Quảng Nam nghiên cứu bổ sung, hoàn thiện phần "nhiệm vụ và giải pháp" trong dự thảo Kế hoạch thực hiện Quy hoạch tỉnh, trong đó có nhiệm vụ giải pháp về bảo đảm quốc phòng, an ninh.

Bộ Ngoại giao đề nghị về danh mục dự án dự kiến ưu tiên đầu tư, đề nghị Quảng Nam rà soát và không các dự án cấp quốc gia do các bộ, ngành được giao chủ trì thực hiện; cân nhắc lựa chọn và đưa vào danh mục các dự án ưu tiên cần phải được triển khai thực hiện và sắp xếp theo thứ tự ưu tiên để đảm bảo huy động được đủ nguồn lực để triển khai sắp xếp các dự án.

Bộ NN&PTNT đề nghị rà soát, cập nhật, bổ sung và lồng ghép trong Kế hoạch các nội dung về: giải pháp, nguồn lực, tổ chức triển khai thực hiện, các dự án ưu tiên để thực hiện các nhiệm vụ liên quan của địa phương được giao tại các quy hoạch ngành quốc gia
thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 của Bộ NN&PTNT đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Bộ Y tế đề nghị cần nghiên cứu bổ sung các nhiệm vụ và giải pháp để đạt được các mục tiêu và phương án phát triển, chương trình, dự án thuộc lĩnh vực y tế được phê duyệt theo Quyết định số 72 của Thủ tướng Chính phủ ngày 17/1/2024.

Bộ Nội vụ và Ủy ban Dân tộc thống nhất với dự thảo Kế hoạch thực hiện Quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 của UBND tỉnh Quảng Nam

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tiếp thu góp ý của nhiều bộ, ngành với Quy hoạch tỉnh Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO