Khởi tố 2 thanh niên dùng clip nhạy cảm tống tiền

P.V 24/09/2022 10:18

(QNO) - Sáng nay 24.9, Công an huyện Duy Xuyên cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Đặng Văn Thêm (23 tuổi, trú TP.Hải Phòng) và Trần Đình Trung (22 tuổi, trú huyện Duy Xuyên) để tiếp tục điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo điều tra của cơ quan công an, trong năm 2021, Đặng Văn Thêm dùng tài khoản Facebook có tên Nguyễn Ngọc Hưng để làm quen với chị M. (trú huyện Duy Xuyên). Sau một thời gian trò chuyện, chị M. để lộ những clip nhạy cảm của cá nhân cho Thêm biết.

Sau đó, Thêm dùng những clip "nóng" này gửi cho bạn bè chị M. trên Facebook nhằm đe dọa, buộc chị M. phải chuyển 3 triệu đồng.

Trong số những người nhận được các clip có Trần Đình Trung. Trung tiếp tục sử dụng thủ đoạn tương tự, tạo các tài khoản Zalo, Facebook để đe dọa, tống tiền chị M.

Qua thời gian thu thập chứng cứ, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Duy Xuyên đã thực hiện lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Đình Trung. Đặng Văn Thêm cũng bị giữ người trong trường hợp khẩn cấp và di lý từ Hải Phòng về Quảng Nam phục vụ điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khởi tố 2 thanh niên dùng clip nhạy cảm tống tiền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO